Tuesday, May 7, 2024
More
    HomeConner Relaxedผู้ช่วยโจ๊กนั่งเก้าอี้นายกสมาคมชาวปักษ์ใต้

    ผู้ช่วยโจ๊กนั่งเก้าอี้นายกสมาคมชาวปักษ์ใต้

    “บิ๊กโจ๊ก” นั่งนายกสมาคมชาวปักษ์ใต้ฯ ต่อจาก พล.ต.อ.สุนทร ซ้ายขวัญ”ที่เป็นมา 20 ปีเต็ม

    การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ของสมาคมชาวปักษ์ใต้ในพระบรมราชูปถัมภ์ วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2565 นอกจากวาระทั่วไปแล้ว วาระสำคัญที่สุด คือการเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่แทน พล.ต.อ.สุนทร ซ้ายขวัญ ที่เป็นนายกฯมาแล้วหลายสมัย เป็นระยะเวลา 20 ปีเต็มประกอบกับอายุมากแล้ว จึงประสงค์จะเปิดทางให้คนรุ่นใหม่เข้ามาร่วมบริหารสมาคม

    การประชุมเริ่มต้นขึ้นเวลา 09.00 น. เมื่อถึงวาระที่ 6 เลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่ มีการเสนอชื่อ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเพียงคนเดียว  ที่ประชุมยกมือโหวตด้วยคะแนนเสียงล้นหลาม

    ทั้งนี้มีสมาชิกสมาคมชาวปักษ์ใต้ฯ และสมาชิกสมาคมชาวใต้จังหวัดต่างๆ ชมรมชาวใต้จำนวนมาก เดินทางมาร่วมมอบดอกไม้แสดงความยินดี ใช้เวลาชั่วโมงกว่าในการมอบดอกไม้แสดงความยินดี

    จากนั้น  พล.ต.อ.สุนทร มอบธงสมาคมปักษ์ใต้ให้กับ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ อันเป็นสัญลักษณ์ของการส่งมอบตำแหน่ง

     

    พล.ต.อ.สุนทร กล่าวแสดงความยินดีกับนายกสมาคมปักษ์ใต้ฯคนใหม่ และฝากฝังให้สืบทอดดูแลภารกิจของสมาคมชาวปักษ์ฯต่อไป ช่วยกันสร้างความรักความสามัคคีในหมู่คนใต้ด้วยกัน เวลานี้สมาคม ชมรมชาวใต้เกิดขึ้นทั่วประเทศ มีงานมีการก็บอกกล่าวกันมา แม้ไม่ได้เป็นนายกฯแล้วก็ยังยินดีไปร่วมทุกงาน

    ด้าน พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ กล่าวขอบคุณสมาชิกที่ไว้วางใจเลือกเข้ามาเป็นนายกสมาคมชาวปักษ์ใต้คนใหม่ อยากให้สมาชิกทุกท่านเข้ามามีส่วนร่วมในการผลักดันภารกิจ กิจกรรมของสมาคมปักษ์ใต้ฯ

    ครั้งนี้เป็นการประชุมหลังจากว่างเว้นการประชุมในปี 2563 เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด 19 จึงมีวาระต้องรับรองรายงานการประชุม รับรองงบดุล รายงานผลการดำเนินงานที่ยาวและมากกว่าปกติ

    วันนี้มีสมาชิกอาวุโส และทรงเกียรติหลายท่านเข้าร่วมประชุม เช่น ท่านถวิล
    ไพรสนธ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ท่านอารีย์ ไกรนรา สส.พรรคเพื่อชาติ ท่านสุรพล เลอวิศิษฐ์ นักธุรกิจ ดร.กานต์ บุญศิริ(นายกสมาคมชาวสงขลา) เป็นต้น

    บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น สมาชิกทักทายกันห่างๆ เสร็จการประชุมก็รับประทานอาหาร ของหวานร่วมกัน ก่อนจะแยกย้ายกันกลับ
    #นายหัวไทร #สมาคมชาวปักษ์ใต้ #บิ๊กโจ๊ก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments