Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผู้ช้วยต่อศักดิ์ ตรวจเยี่ยม-ให้นโยบายสภ.ฝาง

    ผู้ช้วยต่อศักดิ์ ตรวจเยี่ยม-ให้นโยบายสภ.ฝาง

    วันที่ 10 มี.ค. 65 เวลา 16.15 น. พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้ช่วย ผบ.ตร.เดินทางมาตรวจเยี่ยม สภ.ฝาง พบหัวหน้าสถานีและ ตร.ในสังกัด พร้อมมอบนโยบาย ดังนี้

    1.การสืบสวนขยายผล จับกุมเพื่อดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องในคดีค้ามนุษย์ที่เกิดขึ้น โดยให้ขยายผลไปยังผู้เสพ กลุ่มแม่เล้า และนำเด็กหญิงผู้เสียหายเข้าสู่ขบวนการฟื้นฟูตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กฯ ตลอดจนเร่งรัดขยายผล เส้นทางการเงินตามกฎหมายการฟอกเงิน และให้รายงานผลความคืบหน้าทุกระยะ

    2.กำชับการปฏิบัติในการสืบสวนติดตามผู้ต้องหาตามหมายจับ กรณี พ.ต.ต.พิบูลย์พันธ์ฯ สว.สส.ฯ ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ ให้ประสานงาน สภ.แม่อาย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสืบสวน ปิดล้อม กดดัน จับกุม ผู้ต้องหา ตามคำสั่งของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

    3.ได้ตรวจตามโครงการ การมีส่วนร่วมภาคประชาชนในระดับสถานีตำรวจ โดยเน้นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชน มีส่วนร่วมในการบริหารงาน ตลอดจนให้ข้าราชการตำรวจต้องเป็นที่พึ่งแก่ประชาชนทุกโอกาส ทุกมิติ

    4.ได้ฝากความห่วงใยไปถึงข้าราชการตำรวจใน สภ.ฝาง โดยเฉพาะเรื่องการดำรงตน ตามแนวพระราชดำริ เศรษฐกิจพอเพียง มาปรับใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวัน โดยให้ผู้บังคับบัญชา สอดส่อง ดูแล ช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ แก่ผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อแก้ไขปัญหาต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments