Sunday, May 5, 2024
More
    HomeConner Relaxedผู้ประกอบการธุรกิจกลางคืนเมืองพัทยา จัดเลี้ยงอาหารในตม.ถวายเป็นพระราชกุศล ร.9

    ผู้ประกอบการธุรกิจกลางคืนเมืองพัทยา จัดเลี้ยงอาหารในตม.ถวายเป็นพระราชกุศล ร.9

    สานต่อที่พ่อทำ..ผู้ประกอบการธุรกิจพัทยา จัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์อาหารกลางให้เจ้าหน้าที่ ตม.-ประชาชน กินฟรี

    วันที่ 10 ต.ค.66 นางลำพึง แฮมิลตัน นายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจกลางคืนเมืองพัทยา ร่วมกับนายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และนางอำพร แก้วแสง ประธาน กกต.ตร.สภ.เมืองพัทยา พร้อมพี่น้องสมาชิกผู้ประกอบการ

    ร่วมนำอาหารกลางวันมาจัดเลี้ยงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม. บุคคลากร รวมทั้งประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาติดต่อราชการฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย โดยมี พ.ต.อ.ปริญญา กลิ่นเกษร ผกก.ตม.ชลบุรี ร่วมให้การต้อนรับ

    นางลำพึง แฮมิลตัน นายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจกลางคืนเมืองพัทยา ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า เพื่อเป็นการกระทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร องค์พ่ออยู่หัวรัชกาลที่ 9 หรือ “วันนวมินทรมหาราช  ตรงกับวันที่ 13 ตุลาคมของทุกปี

    อีกทั้งยังเป็นการแสดงออกถึงการให้กำลังใจที่ดีแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรีที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างหนักในการให้บริการประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาติดต่อราชการ โดยได้จัดอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์ที่มีอาหารมากมาย อาทิ ข้าวเหนียวไก่ทอด ลาบหมู ขนมจีนแกงเขียวหวาน ส้มตำ และอื่นๆบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองเป็นอย่างยิ่ง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments