Friday, April 19, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังฝนมฤตยู The Rain (2018-2020)

    ฝนมฤตยู The Rain (2018-2020)

    บันเทิงจากหนัง  

    The Rain (2018) เปิดตอนแรกด้วยฉากสะเทือนใจผ่านมุมมองของ ซิโมน (อัลบา ออกัส ทำให้นึกถึงดาราฮอลลีวู้ดหลายคนในวัยแรกรุ่น) ไม่ว่าจะเป็นความขัดแย้งในครอบครัว การสูญเสียแม่ และต่อมา พ่อ ก็หายตัวไปอีกคน

    แต่นั่นยังไม่ส่งผลเท่ากับ เชื้อไวรัส ที่กว่าผู้ชมจะรู้ว่า มันแพร่กระจายไปกับ “น้ำ” และแน่นอน “เม็ดฝน” (ภาพสวยทุกเม็ด โดยเฉพาะเม็ดที่อยู่ในไตเติ้ลทุกตอน)

    พี่สาวต้องแบกความรับผิดชอบอันหนักอึ้ง คอยประคบประหงม ราสมุส (เบอร์ทิล เดอ ลอเรนโซ่ จะเข้าตานักปั้นดาราเด็กให้รุ่งระดับโลกแน่ๆ) น้องชายขี้โรคที่ยังจับต้นชนปลายไม่ถูก ต้องมาอยู่ในบังเกอร์ด้วยกัน!   

    LINK: https://youtu.be/wHcJBOWWHKo

    The Rain SS2 (2019) ตามรอยการเดินทางของ ราสมุส (ตัวละครโตขึ้นมาในบังเกอร์กว่า 5 ปี จึงขยับมาแสดงโดย ลูคัส ลินการ์ด ทอนเนเซน ตั้งแต่ตอนที่ 2 ของซีซั่นแรกแล้วก็ช่วยให้ซีรี่ย์น่าดูขึ้นเรื่อยๆ) ที่นับวันจะขัดแย้งกับ ซิโมน และเพื่อนร่วมก๊วนหนักข้อขึ้นทุกตอน

    องค์ประกอบที่ผลักดันให้ผู้ชมติดตามกันทุกตอน (ลดจาก 8 ตอนในซีซั่นแรก เหลือแค่ 6 ตอนในซีซั่น 2) หยุดไม่ได้ก็คือ เอฟเฟคภาพที่บ่งชี้คุณลักษณะพิเศษในตัวราสมุส

    ซึ่งคุณพ่อของเขา ด๊อกเตอร์ เฟร็ดเดอริค แอนเดอร์สัน (ลาร์ส ซิมอนเซน หนุ่มแดนิชเจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมหลายเวที) เก็บงำเอาไว้! 

    LINK: https://youtu.be/YHxO9MEiWPI

    The Rain SS3 (2020) น่าจะเป็นซีซั่นสุดท้าย ปิดไตรภาคของการลุ้นระทึก ที่ทุกคน (ทั้งตัวละครตามท้องเรื่อง และผู้ชมทั่วโลก) จะได้รู้กันเสียทีว่า ราสมุส เป็นกุญแจสำคัญหรือ ยาต้านไวรัส ที่จะช่วยให้มวลมนุษยชาติได้กลับมาใช้ชีวิตแบบไม่ต้องกลัว “น้ำ” ไม่หวั่น “สายฝน” อีกครั้งได้จริงมั้ย

    พลังเยียวยา ที่ เขา และเขาคนเดียวเท่านั้นจะควบคุมมันได้ ส่วน ซิโมน จะได้ใช้ชีวิตของเธอ และปลดแอกจากภาระน้องชายคนนี้ได้สำเร็จมั้ย  

    LINK: https://youtu.be/BKhoGc3hVrY

    Netflix ปล่อยซีซั่นล่าสุดออกอากาศไปทั่วโลกเมื่อ 6 สิงหาคม บทที่ลงตัว (ทุกตอนจริงๆ) ทำให้ดูสนุก ลุ้นตลอด และโปรดักชั่นซีรี่ย์ยุโรปไม่ไก่กานะ 

    ติดดาว: 5 ดาวเต็มๆ ทุกตอน ดูซ้ำ ดูเก็บรายละเอียด ยิ่งสนุก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments