Friday, April 19, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังฝรั่งเซ่นผี Don’t Look At The Demon (2022)

    ฝรั่งเซ่นผี Don’t Look At The Demon (2022)

    Don’t Look At The Demon (2020) ปิดเรื่องด้วยกิจกรรมประสาเด็กวัยซน เมื่อคุณแม่ส่งลูกสาววัยใสเข้านอนแล้ว ก็ลงมาเก็บกวาดเช็ดถูชั้นล่าง แต่สองพี่น้องที่อยู่ชั้นบนกลัทำพิธีเรียกวิญญาณ ฉากนี้แฟนหนังแนวปลุกผีเฮี้ยนคงคุ้นชินกับบรรยากาศอเมริกันจ๋า

    แต่หนังก็ยังอุตส่าห์ท้ายให้ได้สะดุ้งกับภาพตรงหน้า เรียกว่า ถ้าไม่กรี้ดภาพคุ้นตา ก็ต้องมีเหว๋อกับจุดจบสุดสยดสยอง ตอกย้ำชื่อไทยชัดๆ ว่า ฝรั่งเซ่นผี กันตั้งแต่ต้นเรื่องเลยจ้า!

    LINK: https://youtu.be/9Dda63FuCNk

    Skeleton Crew เป็นรายการโทรทัศน์แนวเรียลิตี้ล่าวิญญาณเฮี้ยน ที่กำลังถ่าทำซีซั่น 2 ลังประสบความสำเร็จจากซีซั่นแรก แต่แม็ตตี้ (จอร์แดน เบลฟี่ แอล เอ บอย วัย 43 ปีที่ยังหล่อไม่แพ้ตอนโผล่มาร่วมแสดงซีซั่น 8 ของ Greys Anatomy) ก็ยังไม่ได้จ่ายค่าแรงให้กับเพื่อนร่วมงานสักที

    ซีซั่นใหม่นี้ เขามั่นใจว่า จูลส์ (ฟิโอน่า ดูรี สาวนิวยอร์ควัย 40 ปีที่คงมีแฟนซีรี่ย์ Chucky ตามมาเชียร์เธอไม่น้อย) แฟนสาวเจ้าของจิตสัมผัสขยันเจอวิญญาณเฮี้ยนจะค้นพบแหล่งข่าว และขุมกำลังสำคัญในเอเชีอันเป็นต้นทุนแบบเมียทำผัวรวยซะที คนดูหนังเรื่องนี้จะได้ตามติดกองถ่าย 5 ชีวิตไปตลุยมาเลเซีย!

    LINK: https://youtu.be/VSb1M8SF2nk 

    Frasers Hill เป็นหมุดหมายใหม่ หลังจากถ่ายทำการสักยันต์ไล่คุณไสยออกจากร่างที่วัดแห่งหนึ่งเสร็จ ทั้งกองก็ยกพลขึ้นรถขับไปยังบ้านหลังหนึ่งบนเนินเขาทางตอนเหนือของมาเลเซียที่เอียน (วิลเลี่ยม มิลเลอร์) กับ มาร์ธ่า (มาลิน เครแปง) สามีภรรยาเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ไม่กี่เดือน ก็สัมผัสเหตุการณ์ประหลาด

    ที่นี่แหละที่ จูลส์ เจอบรรยากาศแบบผีจัดหนัก องค์ประกอบหนังสยองมาครบ ฉากสะดุ้งไล่เรียงมากันให้ผู้ชมหายใจไม่ทั่วท้องกันตลอดๆ  

    LINK: https://youtu.be/_FXMD0nSGfE

    Bliss Pictures คว้าตัวแฮร์ริส ดิกคินสัน (อีสต์ลอนดอนเนอร์หนุ่มวัย 26 ปี) มาเข้ากล้องก่อนจะไปโด่งดังจาก Maleficent: Mistress of Evil และ The Kings Man โดยบทเป็น เบน ที่เจอดีโดนผีเข้าจนต้องนิมนต์พระ (ก้องหล้า กาณจนโหติ) มาทำพิธีไล่ผีแบบสุดขลังกันเต็มตาเต็มจอในโรงภาพยนตร์

    ติดดาว: 4 ดาพองาม หักดวงเดียวที่ไม่ยอมเรียกตำรวจมาช่ว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments