Saturday, April 20, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังพยัคฆ์ทรชนปล้นพลิกโลก The Misfits (2021)   

    พยัคฆ์ทรชนปล้นพลิกโลก The Misfits (2021)   

      

    The Misfits (2021) เป็นผลงานแอ็คชั่นเรื่องล่าสุดของ เพี้ยซ บรอสแนน (ไอริชหนุ่มใหญ่วัย 68 ปีที่เคยรับบทเจมส์ บอนด์ช่วงปี 1995 ถึง 2002 มากถึง ถึง 4ตอน GoldenEye, Tomorrow Never Dies, The World Is Not Enough, และ Die Another Day)

    รับบท ริชาร์ด เพซ อดีตนักฉกขยันล้วงมือเบาสุดๆ แต่กลับใจนำ “คณะทรชน” เข้าปล้นขุมทองคำ ที่มีเจตนารมย์พลิกโลกอย่างแท้จริง แถมยังเป็นหนึ่งในผู้บริหารงานอำนวยการสร้างหนังเรื่องนี้ด้วยนะ   

    LINK: https://youtu.be/IJZTLB7JevI

     The Misfits เป็น “คณะทรชน” ที่รวบรวมคนเคยทำผิดกฏหมายบ้านเมือง แต่ยังปรารถนาใช้ #ทักษะติดตัว มารังสรรค์คุณงามความดีให้แก่โลกใบนี้:

     ริงโก้ (นิค แคนนอน ศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่เคยเป็น คู่ชีวิตของมาราย แครี่ย์), เดอะ ปริ้นซ์ (เรมี่ แจ๊บเบอร์ ก็เป็นผู้บริหารงานอำนวยการสร้างหนังเรื่องนี้ด้วย),

    โฮป (เฮอร์ไมโอนี่ คอร์ฟิลด์ ลอนดอนเนอร์สาววัย 27 ปีที่เคยร่วมแสดงใน King Arthur: Legend of the Sword), ไวโอเล็ต (เจมี่ ชุงที่เคยรับบทชีชี่ในDragonball Evolution และมีผลงานทั้งซีรี่ย์กับหนังโรงมาโดยตลอด), และ วิค (ไมค์ แองเจโล่ หรือ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) มาร่วมลุย!


    LINK: https://youtu.be/-NssO0FH0no

    Jazeeristan เป็นดินแดนสมมติ ที่มีชี้ค ยูซุฟ อัลคาราดาวี ผู้นำสุดอำมหิต และสนับสนุนกองกำลังก่อการร้ายหลายรูปแบบ (ซึ่งเป็นประเด็นดราม่าที่ ประเทศกาต้าร์ และบุคคลชั้นนำที่ถูกพาดพิงออกมาตรการขั้นเด็ดขาด จนถึงขั้นไม่นำหนังเรื่องนี้เข้าฉายในประเทศกลุ่มอาหรับ)

    โดยชำระค่าจ้างเป็น ทองคำมูลค่ามหาศาล ที่ถูกเก็บไว้ดีในเรือนจำกลางเมือง (พัศดีเล่นใหญ่ทั้งขยี้ดราม่าและมุขฮาคำโต) และ ชูลท์ซ (ทิม ร็อธ ลอนดอนเนอร์หนุ่มใหญ่ที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมเมื่อปี 1996) นำทีมปกป้องการเคลื่อนย้ายขุมทรัพย์กองโตอย่างเข้มงวดสุดๆ

    LINK: https://youtu.be/bxy3vFn6flI

    T & B Media Global ส่งหนังบู๊ทุนสร้าง 15 ล้านเหรียญ เข้าชนช้างน้อยใหญ่ ทั้งหนังไทย หนังเทศ สัปดาห์นี้ ก็ยกนิ้วให้ ทั้ง บู๊ ทั้ง มันส์ สุดๆ แล้วล่ะ 

    ติดดาว: ดาวสวยๆ งามทุกฉากอลังการงานสร้างจริงๆ

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments