Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังพยัคฆ์ร้าย สปายแสบ My Spy (2020)

    พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ My Spy (2020)

    บันเทิงจากหนัง. โชว์ไทม์

    My Spy เปิดฉากแรกให้แฟนของ เดฟ โบติสต้า (นักกีฬามวยปล้ำที่โด่งดังเปรี้ยงปร้างจากบทแดร็กซ์ในGuardians of the Galaxy) ได้ปลื้มกันเต็มที่ด้วยฉากแอ็คชั่น ระเบิดภูเขา เผากระท่อม แถมแทรกมุขขำฮา ให้พอจับทางได้ว่า ถึงจะบู๊ ก็พอประมาณ เพื่อคุณน้องคุณหนูจะดูกันได้เพลินๆ

    ก่อนจะหักดิบให้ เจเจ กลายเป็น ซีไอเอ ที่จะโดดไล่ออก จนจำใจต้องมารับกิจพิเศษ เฝ้าดูพฤติกรรมของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวกับลูกสาววัยซน ที่อาจพลิกคดีใหญ่!   

    LINK: https://youtu.be/NhSDok61fok

    My Spy ได้ความน่ารักของ โคลอี้ โคลแมน สาวน้อยวัยใสที่รับบท โซฟี่ นิวตัน นักเรียนวัยประถมที่เพิ่งย้ายตามคุณแม่จากฝรั่งเศส มาปรับตัวให้เข้ากับวิถีชีวิตอเมริกัน ช่วงแรกของหนังปูทางให้คนดูรับรู้ว่า โซฟี่ถูกรังแกจากเพื่อนร่วมโรงเรียน

    แต่ความเฉลียวฉลาดที่เธอฉายแววออกมาทีละน้อย ก็ช่วยลดความกังวลใจของผู้ชม และพลิกสถานการณ์ให้ไปคอยเอาใจช่วย ผู้ใหญ่กล้ามโต ที่ตกเป็นเบี้ยล่างของเด็กเมื่อวานซืน ชนิดแพ้ราบคาบเชียวล่ะ

    LINK: https://youtu.be/CdwzHMxL-GQ

    My Spy ยังคว้า คริสเต็น ชาล (ดาวตลกหญิงที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ย์) มารับบท บ๊อบบี้

    ใช่ นี่คือบทที่ควรได้นักแสดงชายมาเล่น ซึ่งเธอประกาศผ่านรายการทอล์คโชว์ยอดฮิตของ โคแนน โอเบรน ว่า การันตีว่าบทแบบนี้ อกสามศอกอย่างชั้นก็เล่นได้

    ซึ่งแต่ละฉากที่ชาลร่วมแสดงกับ โบติสต้า ก็เรียกเสียงฮา ได้ไม่แพ้กับความเข้าขากับ โคลแมน ก็ทำออกมาได้อย่างน่ารักน่าชังดูเป็นธรรมชาติ สมกับ ตลกหญิงแถวหน้าของวงการ! 

    LINK: https://youtu.be/yD3pZ7lo9DY

    My Spy เขียนบทโดยจอห์น กับ อีริค โฮเบอร์ (พี่น้องผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของThe Megและ R.E.D. ทั้งสองภาค) ให้ออกมา ก๋ากั๋นแบบสาวน้อยที่ใฝ่ฝันจะเป็น สายลับ

    โดยผสมผสานภาพจำจากหนังสายลับเรื่องโน้นนิด เรื่องนี้หน่อย จนบางช่วงบางตอนของหนังละม้ายหนังล้อเลียนด้วยซ้ำ

    ก็เข้าทาง ปีเตอร์ ซีกัล (เคยรับงานฮาNaked Gun 33 1/3: The Final Insult และ Get Smart) กำกับให้เป็น หนังพยัคฆ์ร้ายฉบับหนูน้อย ได้กลมกล่อมลงตัว!! 

    ติดดาว:4 ดาวสวยๆ ถึงจะแอ็คชั่นน้อย แต่ก็บู๊นะ 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments