Friday, April 19, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังพลังลับ พลังฮีโร่ Project Power (2020)

    พลังลับ พลังฮีโร่ Project Power (2020)

    บันเทิงจากหนัง 

    Project Power เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ แนวแอนตี้ฮีโร่ ที่พยายามจะซ้อน โลกแฟนตาซี “ทับสนิทกับ” โลกแห่งความเป็นจริง ให้ได้

    อาศัยดาราระดับหัวแถวของวงการมายาฮอลลีวูดที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเวทีน้อยใหญ่มารวมกัน มัดรวมเข้ากับ เพลงแร็พ จากปากของนักร้องสาวเยาวชน

    ผ่านตัวละครที่เล่าเรื่องให้สาวกระโปรงบาน อยู่เหนือ หนุ่มขาสั้น (และคุณครู) ทั้งโรงเรียนได้ ที่เกริ่นมานั่น ก็แค่น้ำจิ้มหยดเดียวของหนังสุดมันส์!    

    LINK: https://youtu.be/wN_MoWl2gCM

    New Orleans Police Department มีนายตำรวจสืบสวนสอบสวนที่ฉายเดี่ยวทุกภารกิจชื่อ แฟรงค์ (โจเสฟ กอร์ดอน-เลวิต หนุ่มแอลเอที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมถึง 2 ครั้ง)

    เปิดตัวฉากแรกก็ฉายศักยภาพในการทำงานภาคสนาม ทั้งบู๊ ทั้งบุ๋นได้น่าทึ่ง

    และส่งรอบิ้น (ดอมินิค ฟิชแบ็ค ควรโด่งดังเปรี้ยงปร้างจากบทนี้) สาวมัธยมต้นที่รู้จักเอาตัวรอดในโลกอันโหดร้าย ให้ได้ใจคนดูไปตั้งแต่แรกเลย 

     LINK: https://youtu.be/uY071xu4_6k

    Teleios กลายเป็น ชื่อที่เชื่อมโยงเหยื่อของ “พลังอัดเม็ด” ใครบิดแล้วกลืนลงคอ ก็จะได้พลังพิเศษที่ถูกโฉลกกับพื้นฐานตัวเอง บางคนก็ใช้พลังในเชิงสร้างสรรค์

    แต่ส่วนใหญ่มักใช้เพื่อประโยชน์ส่วนตน และความโลภก็ทำให้เกิดอาการ “บ้าอำนาจ” จนถึงขั้น “เสียชีวิต” แบบจบไม่สวย

    สืบไม่นานก็เจอชื่อ บิ๊กกี้ (ร็อดริโก้ ซานโตโร่ ยังหล่อร้ายกาจเช่นเคย) ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า เป็น ผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่ ก่อนลากถึง ผู้พันอาร์ต (เจมี่ ฟ๊อกซ์ นักแสดงหนุ่มเจ้าของรางวัลออสการ์ยังไว้ลายกับบทนี้ ชนิดไม่เสียชื่อสถาบัน) ที่ไม่ได้เข้าสู่สมรภูมินี้อย่างเต็มใจ หากแต่มี อนาคตของชนรุ่นใหม่ เป็นเดิมพัน

    LINK: https://youtu.be/M_w1tg8UOdo

    Netflix แย่งชิงลิขสิทธ์บทตั้งต้นของแม็ทสัน ทอมลิน แล้วค่อยเปิดตัวนักแสดงก่อนผู้กำกับแอเรียล ชูลแมนกับเฮนรี่ จูสท์จะเปิดกล้องหนังทุนสร้างกว่า 85 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ปลายปี 2018 และปล่อยให้ทั่วโลกได้มันส์กัน 14 สิงหาคม จนสร้างสถิติภาพยนตร์ที่มีผู้ชมสูงสุดในช่วงสุดสัปดาห์แรก 

    ติดดาว: 5 ดาวเต็มๆ กับยำใหญ่ใส่มาให้มันส์กันสุดๆ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments