Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันพังงาเข้มระดมกวาดล้างอาชญากรรมรับนทท.ช่วงไฮซีซัน

    พังงาเข้มระดมกวาดล้างอาชญากรรมรับนทท.ช่วงไฮซีซัน

    ผวจ.พังงาปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวห้วงฤดูกาลท่องเที่ยว

    เมื่อวันที่ 12 ต.ค.66 ที่ลานพระนารายณ์ ตำบลตะกั่วป่า อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวเพื่อระดมกวาดล้างอาชญากรรมและดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวห้วงเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวของจังหวัดพังงา

    พร้อมด้วย พล.ต.ต.ณฐกรญ์ กาญจนาภรณ์ ผบก.ภ.จว.พังงาร่วมพิธีปล่อยแถว มีปลัดจังหวัดพังงา รอง.ผบก.ภ.จวพังงา ผู้แทนฐานทัพเรือพังงา ผบ.ร้อย ตชด.425 นายอำเภอตะกั่วป่าหัวหน้า สนง.ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพังงา ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพังงา เจ้าท่าจังหวัดพังงา พื้นที่อนุรักษ์ทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมจังหวัดพังงา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สาขาจังหวัดพังงา

    ขนส่งจังหวัดพังงา ทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมจังหวัดพังงา นายกเทศมนตรีเมืองตะกั่วป่า ตัวแทนเทศบาลตำบลบางนายสี ผู้อำนวยการ
    โรงพยาบาลตะกั่วป่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายทหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อส.กองร้อยจังหวัดพังงาผกก. ,รอง.ผกก, ววป.,และหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรในสังกัด ตำรวจภูธรจังหวัดพังงา อาสาสมัครภาคประชาชน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 300 นาย
    ทั้งนี้การปล่อยแถว

    เพื่อระดมกวาดล้างอาชญากรรมและดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวห้วงเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวในครั้งนี้เป็นการบูรณาการทำงานด้วยกันหลายภาคส่วน เป็นการสนับสนุนส่งเสริมการท่องเที่ยวซึ่งเป็นการเริ่มต้นของเทศกาลการท่องเที่ยวของจังหวัดพังงา

    ดังนั้นการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของนักท่องเที่ยว ซึ่งรัฐบาลที่มีนายเศรษฐาทวีสิน เป็นนายกรัฐมนตรีได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ สร้างรายได้ให้กับประชาชนและผู้ประกอบการในพื้นที่

    อีกทั้งพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.ให้ความสำคัญในการดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่ ให้ได้รับความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งในปีนี้มีแนวโน้มจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดพังงาเป็นจำนวนมาก

    เนื่องจากจังหวัดพังงามีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ทั้งทางบกและทางทะเลที่สวยงามถือเป็นหน้าที่อันสำคัญโดยตรงและจำเป็นอย่างยิ่งของข้าราชการตำรวจทุกนาย รวมทั้งหน่วยงานต่างๆ ที่เข้ามามีส่วนร่วมในการดูแลนักท่องเที่ยว ทั้งฝ่ายเจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครอง และอาสาสมัครภาคประชาชนในการดูแลความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปให้เกิดความเชื้อมั่นและรู้สึกปลอดภัยได้รับความอุ่นใจเมื่อมาท่องเที่ยวจังหวัดพังงา

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments