Friday, April 26, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังพุซ อิน บู๊ทส์ 2 Puss In Boots: The Last Wish (2022)

    พุซ อิน บู๊ทส์ 2 Puss In Boots: The Last Wish (2022)

     

    Shrek (2001) เป็นแอนิเมชั่นค่ายดรีมเวิร์คส์ ที่แจ้งเกิดตำนานรักหวานชื่นขอเชร็ค กับ ฟิโอน่า ยักษ์เขียวแห่งกระท่อมริมบึงกลางป่า พร้อมตัวละครชวนหัวสารพัดสายพันธุ์ จนกระทั่งต้องสร้างภาคต่อ Shrek 2 (2004) ให้แฟนๆ ได้ลื้มกับชีวิตหลังพิธีวิวาห์ที่หนุ่มนอกคอก ผู้ต้องรับมือกับวิถีชีวิในรั้วในวัง

    และยังจะต้องเอาตัวให้รอดจาก พุซ อิน บู๊ทส์ มือสังหารที่ถูกว่าจ้างมาหมายปลิดชีพ เชร็คต่เรื่องราวกลับตาลปัดจนทำให้ แมว ได้เกิด!!!

    LINK: https://youtu.be/vi9rwqICRGg

    Poots In Boots (2011) เล่าถึง ชีวิตของ พุซ อิน บู๊ทส์ ตั้งแต่ยังเป็น ลูกแมวน้อย จนกระทั่งได้ รองเท้าบู๊ทคู่ใจ มาสวมกับเครื่องแบบอย่างที่เห็นกันตั้งแต่ Shrek 2 (2004), Shrek the Third (2007),ละShrek Forever After (2010)

    เมื่อย้อนกลับไปไกลขนาดนั้นแฟนๆ ก็ได้รู้จักกับ ฮัมป์ตี้ อเล็กซานเดอร์ ดัมป์ตี้ เพื่อนรักเพื่อนแค้น, คิตตี้ ซอฟท์พอว์ส แมวสาวมือไว ในภารกิจปกป้องเมืองซานริคาร์โด ก่อนฮีโร่เหมียวสุดซ่าจะมาเจอกับ เชร็ค และ ดองกี้!

    LINK: https://youtu.be/bEtTT2m6HOg  

    Puss In Boots: The Last Wish (2022) หยิบตำนานแมวเก้าชีวิตมาเล่นกับความโลดโผนของ พุซ อิน บู๊ทส์ ที่เข้าสู่วัยไม้ใกล้ฝั่ง เกษียณตัวเองมาใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางผองเพื่อนร่วมสายพันธุ์หลายสิบชีวิตในบ้านของ มาม่าลูน่า และ เพอร์ริโต้ หมาน้อยที่ปลอมตัวมาเสวยสุขอยู่ในดงแมว

    ก่อนที่โกลดิล็อค และหมีสามตัวจะโผล่เข้ามาป่วนชีวิตบั้นปลาย และจุดประกายให้เขามุ่งค้นหา Wishing Star ดาวอำนวยพร ก็พรเพียงข้อเดียวที่ขอ อาจจะชุชีวิตใหม่ให้ พุซ อิน บู๊ทส์ กลับมาโลดแล่นโจนทะยานดังวันวานอีกครั้ง

    งานนี้ร้อนถึง คิตตี้ ซอฟท์พอว์ส ต้องยอมอ่ข้อให้ตามคำง้อ และร่วมลุยไปด้วยกัน!

    LINK: https://youtu.be/uvVA8knOf_0

    DreamWorks Animation ยังสร้างแอนิเมชั่นทางเลือกให้คุณน้องคุณหนูได้เปิดโลกทัศน์มาตลอด25 ปี และไม่ว่าจะหยิบจับเรื่องราว หรือตัละครอะไรมารังสรรค์ก็ล้วนได้รับความร่วมมือจากศิลปินหัวแถว มาแสดงฝีไม้ลายมือกันแบบจัดหนักจัดเต็มคาราเบลตลอด พุซ อิน บู๊ทส์ 2 ก็เช่นกัน!!

    ติดดาว: 5 ดาติดขนแมวให้เต็มทั้งดวงด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments