Saturday, September 7, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจสตึกจับหนุ่มพ่อเลี้ยงเดี่ยวแก๊งลักน็อตประปากรมชล ลูก 5 ขวบเศร้า

    ตำรวจสตึกจับหนุ่มพ่อเลี้ยงเดี่ยวแก๊งลักน็อตประปากรมชล ลูก 5 ขวบเศร้า

    พ่อเลี้ยงเดี่ยววัย 28 ปีถูกตำรวจ สภ.สตึก ตามรวบหลังร่วมกับเพื่อน 2-3 คน ลักท่อน้ำประปาสูบน้ำเข้านากรมชลประทานพร้อมของกลางหลายรายการ เจ้าตัวสารภาพ ลูกสาววัย 5 ขวบตามมากอดพ่อระหว่างการสอบสวนอย่างน่าเวทนา

    วันที่ 2 ก.ย.66 พ.ต.อ.วชิรวิทย์ วรรณธาณี ผกก.สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ พ.ต.ท.สืบสกุล เกงขุนทด รอง ผกก.สส.(สืบสวน)สภ.สตึก พร้อมชุดสืบสวน สภ.สตึก จับกุมนายฤทธิ์เกียรติ หรือเบียร์   อายุ 28 ปี ชาวต.ทุ่งวัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์

    หลังได้รับการร้องเรียนจากเกษตรกรผู้ปลูกข้าว ในเขต ต.ทุ่งวัง อ.สตึก ว่าได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก เพราะมีคนร้ายตระเวนถอดเอาอุปกรณ์ท่อสูบน้ำใส่ไร่นา ของกรมชลประทาน มีท่อส่งน้ำได้รับความเสียหาย 12 จุด

    ขณะ นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.สตึก  มีลูกสาวนายเบียร์ วัย 5 ขวบมาเฝ้าและกอดพ่อตัวเองไม่ห่างระหว่างตำรวจสอบปาก

    เบื้องต้นนายเบียร์รับสารภาพว่าขโมยจริง แต่ทำเพียงครั้งเดียวคือครั้งแรกที่ไปถอดน็อตท่อส่งน้ำได้ 7 ตัวเอาไปขายได้เงินมา 40 บาท หลังจากนั้นไปเล่าให้เพื่อนฟัง จนกระทั่งเพื่อนตามไปถอดเอาอุปกรณ์ทั้งหมดทีละจุด โดยให้ตนเป็นคนเอาไปขายได้เงินมาครั้งละ 300-500 บาท ด้ค่าจ้างครั้งละ 100-200 บาท สาเหตุที่ไปขโมยเพราะตกงาน ทั้งยังต้องเลี้ยงลูกสาววัย 5 ขวบ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 เพียงคนเดียว เพราะภรรยาหนีไปแต่งานใหม่

    ด้านนายจีรศักดิ์ กลางทาสี อายุ32ปี เจ้าหน้าที่ อบต. ทุ่งวัง กล่าวว่าอุปกรณ์ท่อส่งน้ำทั้งหมดเป็นของกรมชลประทาน ซึ่งได้มอบให้ทาง อบต.เป็นผู้ดูแลต่อ เพื่อสูบน้ำจากแม่น้ำชี เข้าไร่นาของชาวบ้านในช่วงฤดูแล้งทุกปี ปกติไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนตรวจสอบแล้วท่อประปาถูกงัดได้รับความเสียหายไป 12 จุด มูลค่าความเสียหายประมาณ 120,000 บาท คาดว่าคนร้ายน่าจะเข้าไปขโมยในวันที่ 29-31 ส.ค.3 วันติดกัน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments