Thursday, May 2, 2024
More
    HomeStories About Meพ.ต.อ.คมก​ฤ​ษณ์​ คำบุศย์​ ผกก.สน.มีนบุรี

    พ.ต.อ.คมก​ฤ​ษณ์​ คำบุศย์​ ผกก.สน.มีนบุรี

    ตร.มีนบุรีบริการเป็นธรรม
    ตั้งตู้ปันสุข ลุยแจกอาหาร

    พ.ต.อ.คมก​ฤ​ษณ์​ คำบุศย์​ ผกก.สน.มีนบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกสายงานร่วมประชุมประจำเดือนทุกเดือนเพื่อมอบนโยบายชี้แจงข้อราชการต่างๆที่ได้รับมอบหมาย

    พร้อมทั้งประเมินการทำงานในรอบเดือนที่ผ่านมา หาข้อบกพร่องเพื่อแก้ไขปรับปรุงให้งานด้านบริการและบำบัดทุกข์บำรุงสุขประชาชนเกิดความรวดเร็วทันเหตุการณ์

    รับฟังความคิดเห็น ทัศนคติและข้อปัญหาต่างๆ เพื่อหาทางดำเนินการให้การปฏิบัตหน้าที่อย่างมีประสิทธิ์ภาพ

    รวมทั้งดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนในชุมชน แนะนำให้คำปรึกษา และหาแนวทางแก้ไขร่วมกับชุมชน เพื่อประชาชนจะได้ประโยชน์อย่างสูงสุด

    ด้านการบริการประชาชนเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว (one stop service) เจ้าหน้าที่มีความเป็นธรรม การบริการแต่ละฝ่ายเป็นขั้นตอนและระยะเวลาตามที่กำหนด

    การแต่งเครื่องแบบเรียบร้อยพูดจาไพเราะ มีความกระตื้อรือร้น รวมทั้งการรับโทรศัพท์ตามแบบที่กำหนดไว้ ตอบคำถามและชี้แจงข้อสงสัยได้อย่างชัดเจน

    ปรับปรุงสถานที่ให้เหมาะสม มีความพร้อมทันสมัยและปรับภูมิทัศน์รอบโรงพักให้สวยงาม

    ให้บริษัทพ่นยาฆ่าเชื้อ มาเพื่อฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อบริเวณห้องศูนย์บริการรับแจ้งความ และบริเวณรอบอาคารในอาคาร สน.มีนบุรี เพื่อเป็นการป้องกันโรคติดต่อให้ประชาชนที่เข้ามาติดต่อราชการ

    ขอให้ประชาชนที่มาติดต่อราชการสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง สน.มีนบุรี มีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือเตรียมไว้ให้บริการ

    มีเครื่องวัดอุณหภูมิร่างกาย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนที่มาติดต่อราชการบนสถานี

    เล็งเห็นถึงความลำบากของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัส​ โควิท19​ ได้ร่วมกันจัดโครงการตู้แบ่งปันความสุขขึ้น

    ร่วมกับนายบัญชา รัชตวุฒิมงคล ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี(ประธาน กต.ตร.สน.มีนบุรี ) คณะกต.ตร.สน.มีนบุรีและที่ปรึกษาพร้อมข้าราชการตำรวจสน.มีนบุรี

    ร่วมกันเปิดโครงการ “ตู้ปันสุข แบ่งปัน ให้พี่น้องประชาชนที่ประสบปัญหาวิกฤตการณ์ โควิด-19”

    พร้อมนำเครื่องอุปโภคบริโภคมาใส่ตู้ปันสุข เพื่อให้ประชาชนที่เดือดร้อน นำไปใช้ในชีวิตประจำวัน ที่บริเวณด้านหน้าสน.มีนบุรี มีพ.ต.อ.กัญชล อินทราราม รอง ผบก.น.3 พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.สส.น.3 ร่วมงาน

    พ.ต.อ.คมกฤษณ์ กล่าวต่อว่า
    ตามนโยบายรัฐบาล โดย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

    โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.

    มอบหมายให้หน่วยงานในสังกัดช่วยเหลือบำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้กับประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นั้น

    พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. จึงได้จัดทำโครงการ “รับอาหารฟรีครับ” เพื่อสู้ภัย โควิด -19 ขึ้น

    โดยให้ข้าราชการตำรวจจากหน่วยงานในสังกัดที่นำสิ่งของอุปโภค บริโภคที่จำเป็นไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนจากเชื้อไวรัสโควิด-19

    และให้เป็นไปตามนโยบาย พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น. 3 ได้ร่วมกับนายบัญชา รัชตวุฒิมงคล ประธาน กต.ตร.สน.มีนบุรี และคณะกต.ตร. ตั้งตู้ปันสุข บริเวณหน้า สน.มีนบุรี

    พร้อมนำเครื่องอุปโภคบริโภคมาใส่ตู้ปันสุขเพื่อให้ประชาชนที่เดือดร้อน จากการแพร่ระบาดโควิด -19 นำไปใช้ในชีวิตประจำวัน

    ร่วมกับพล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 พร้อมด้วย พ.ต.อ.กัญชล อินทราราม รอง ผบก.น.3 พ.ต.ท.ศรายุทธ มั่งเรือน รอง ผกก.ป.สน.มีนบุรี, พ.ต.ท.ยุทธพิชัย ชัยสิทธิ์ รอง ผกก.จร.สน.มีนบุรี และ ข้าราชการตำรวจจิตอาสา สน.มีนบุรี

    ได้ร่วมกันแจกอาหารฟรีตามโครงการ “รับอาหารฟรีครับ” ของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. โดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

    ได้จัดงบประมาณเพื่อจัดซื้อเครื่องอุปโภค บริโภค มาแจกจ่ายให้ประชาชนในพื้นที่เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนจากผลกระทบในสถานการณ์ไวรัสโควิด19

    สน.มีนบุรี ได้แจกจ่าย อาหารและน้ำดื่ม200 ชุด แก่ประชาชนในชุมชนเมืองใหม่มาลัยทอง ถนนนิมิตรใหม่ พื้นที่สน.มีนบุรี” พ.ต.อ.คมกฤษณ์กล่าว

    ด้านนายบัญชา รัชตวุฒิมงคล ประธาน กต.ตร.สน.มีนบุรีกล่าวว่า ประชาชนที่เดือดร้อน จากการแพร่ระบาดโควิด-19
    มารับเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อให้นำไปใช้ในชีวิตประจำวัน ได้ที่ สน.มีนบุรี

    พร้อมประชาสัมพันธ์ผู้ใจบุญร่วมนำเครื่องอุปโภคบริโภคมาใส่ ตู้ปันสุข ได้ที่ ตู้ปันสุข สน.มีนบุรีและขอขอบพระคุณ ผู้ที่ได้นำเครื่องอุปโภคบริโภคมาใส่ ตู้ปันสุข แล้วด้วยครับ

    ทั้งนี้สน.มีนบุรี เป็นให้กำลังใจในการฝ่าฟันวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

    ” สุขทั้งคนให้ ได้ทั้งคนรับ หยิบไปแค่พอดี ถ้าท่านมีใส่ตู้แบ่งปัน”ตามนโยบายสน.มีนบุรียินดีรับใช้ ห่วงใยประชาชน “

    ทั้งนี้ภายหลังเกิดการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด -19 พ.ต.อ.คมก​ฤ​ษณ์​ สั่งการให้ พ.ต.ท.ศรายุทธ​ มั่งเรือน​ รองผกก.ป.สน.มีนบุรี ร.ต.อ.ไสว กาศรัมย์,ร.ต.อ.ศรีเมือง ปัทมังสังข์ รอง สวป.สน.มีนบุรี พร้อมชุดตชส.

    ออกประชาสัมพันธ์ การป้องกันไวรัส โคโรนา 2019 ( COVOD-19 ) ในพื้นที่
    ร่วมทั้งนำตำรวจจิตอาสา.สน.มีนบุรีพร้อมกับประสานงานกับทหาร สำนักงานเขตมีนบุรี ร่วมกันฉีดฆ่าเชื้อ​ บริเวณพื้นที่สน.มีนบุรี
    อีกด้วย

    นอกจากนี้ยังร่วมกับ พ.ต.อ.กัญชล อินทราราม รองผบก.น.3 พ.ต.ท.ศรายุทธ มั่งเรือน รองผกก.ป.สน.มีนบุรี พร้อมตำรวจจิตอาสา เจ้าหน้าที่ทหาร หน่วยปตอ.2 พัน 1 รอ.เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตมีนบุรี และประชาชนจิตอาสา

    ร่วมภารกิจชำระล้างสิ่งปนเปื้อนเชื้อไวรัส Big cleaning COVID-19 ดังนี้ ทำความสะอาด ลานจอดรถ ทางเดินรอบบริเวณ ห้างสรรพสินค้า Big C สาขาร่มเกล้า และที่ลานจอดรถ ห้างไทวัสดุ สาขาร่มเกล้า เป็นต้น

    เสือออนไลน์14/6/63

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments