Friday, March 29, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังฟ้าประทาน Blue Miracle (2021)

    ฟ้าประทาน Blue Miracle (2021)

    Blue Miracle (2021) ป็นภาพยนตร์ฟีลกู้ดที่สร้างอ้างอิงจากเหตุการณ์จริงเมื่อ เว้ด (เดนนิส เควด ยังยืนหนึ่งครองใจถ่ายทอดตัวละครแสนอบอุ่นตลอดกาล) คว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขันจับปลาทะเลประจำปีอีกครั้ง

    แต่สมาชิกร่วมฉลองชัยก็ไม่ใช่ลูกเรือธรรมดาๆากแต่เป็นชาวประมงพื้นถิ่น (ตามกติกาที่เปิดกว้างให้ได้รับการยกเว้นค่าลงทะเบียนเข้าแข่ง)

    และยังเป็นเด็กกำพร้าที่ต้องการนำเงินรางวัลก้อนนี้ไปปลดหนี้บ้านที่พวกเขาอาศัยอยู่  

    LINK: https://youtu.be/pXHCBnT3d4k

    Bisbees Black & Blue Marlin เป็นทัวร์นาเม้นต์สำคัญที่ นักเย่อปลากระโทง มาดวลกันเป็นประจำทุกปี

    ถือเป็นหนึ่งในวาระส่งเสริมการท่องเที่ยวของ Casa San Lucas เมืองริมชายฝั่งทเลแอตแลนติที่อยู่สุดติ่งบาจา แคลิฟอร์เนีย ซึ่งยื่นออกไปในอ่าวแคลิฟอร์เนีย ด้านซ้าของผ่นดินเม็กซิโก


    LINK: https://youtu.be/ofH2heDT-0A 

    Casa Hogar เป็นบ้านพักเด็กกำพร้าชายที่ โอมาร์ (จิมมี่ กอนซาเลส ถ่ายทอดตัวละครมีปมได้อย่างน่าทึ่ง) ร่วมกับ เบ็คก้า (เฟอร์นานด้า เออร์เรโจ สวยเด่นเป็นแม่พระได้อบอุ่นจริงๆ)

    คอยให้ที่พักพิงกับเด็ก และเยาวชน ทั้งอาหารการกิน และความเป็นอยู่ตามอัตภาพจนถึงจุดที่หนี้สินท่วมท้น ธนาคารจะฟ้องร้องยึดทรัพย์สินอยู่ร่อมร่อ

    ครั้นพายุ Hurricane Odile ถล่ม ต้องซ่อมแซมกันขนานใหญ่ ราวเคราะห์ซ้ำกรรมซัด

    ความหวังเดียวที่เข้ามาจุดประกายให้ทุกคนมีความหวังก็คือ เงินรางวัลจากการแข่งขันจับปลา ซึ่งส่งให้พวกเขาดังเป็นพลุ และเพิ่มการดูแลเด็กกำพร้าหญิงมาจนปัจจุบัน

    LINK: https://youtu.be/2oAr_tmR4i8

    Netflix ริ่มแพร่ภาพหนังเรื่องนี้ตั้งแต่ 27 พฤษภาคมให้ผู้ชมทั่วโลกได้สัมผัสความอบอุ่น และร่วมลุ้นไปกับเหล่าเด็กกำพร้าที่เฟ้นนักแสดงมารับบททวีตตี้, ฮอลลีวู้, วิกิ, เก็คโก้, และผองเพื่อนได้น่ารักน่าชัง

    วิถีชีวิตของผู้คนที่อาศัยอยู่ตามเมืองท่า แหล่งท่องเที่ยวทางทะเล และบรรยากาศการแข่งขันท่ามกลางธรรมชาติน่าจะเยียวยา #เที่ยวทิพย์ ได้อยู่หมัด

     แม้ฉาก ฟ้าประทาน จะไม่บีบคั้นสุดๆ แต่บทเรียนสำคัญก่อนหน้าต้องสะกิดใจผู้ใหญ่แน่ๆ

    ติดดาว: 5 ดาแสนอบอุ่น ฉากเย่อกับปลานี่ ลุ้นดีนักเชียว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments