Friday, April 26, 2024
More
    HomeStories About Me“ภัคธร ปริสุทธิ์สุนทร” ทำดีด้วยหัวใจ

    “ภัคธร ปริสุทธิ์สุนทร” ทำดีด้วยหัวใจ

    “ภัคธร ปริสุทธิ์สุนทร”อนุกรรมการ กต.ตร.กทม. สนับสนุนน้ำจิตอาสา เช็ครถถ่ายน้ำมันฟรีให้”ตร.บึงกุม-เขตบึงกุ่ม”

    นายภัคธร ปริสุทธิ์สุนทร อนุกรรมการคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ กรุงเทพมหานคร (กต.ตร.กทม.) ด้านสังคม

    คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบึงกุ่ม กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 (กต.ตร.สน.บึงกุ่ม บก.น. 4)

    และประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท ปริสุทธิ์ จำกัด ประกอบกิจการขายจักรยานยนต์

    มีจิตอาสาเข้ามามีส่วนร่วมและสนับสนุน ในกิจการตำรวจ และหน่วยงานราชการในพื้นที่ ร่วมกับบริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด

    จัดโครงการตรวจเช็คสภาพรถจักรยานยนต์เบื้องต้นและถ่ายน้ำมันเครื่องฟรี ของทางราชการ และข้าราชการ สถานีตำรวจนครบาลบึงกุ่ม (สน.บึงกุ่ม)

    และ สำนักงานเขตบึงกุ่ม ในรอบ 2 เดือนที่ผ่านมา เพื่อลดค่าครองชีพเจ้าหน้าที่และช่วยเหลือทางราชการ

    นายภัคธร ปริสุทธิ์สุนทร กล่าวว่า บางครั้งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน มีภารกิจหรือทำกิจกรรมทางสาธารณะอย่างต่อเนื่องในการปฏิบัติจึงไม่มีเวลาการดูแลรถ อีกทั้งเกิดค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น ส่งผลถึงครอบครัว

    เพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายและช่วยค่าครองชีพในครอบครัว อาสาเข้ามาให้การดูแลและบำรุงรักษาการใช้งานรถจักรยานยนต์ของทางราชการและข้าราชการในสำนักงานเขตบึงกุ่มโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ และยังแนะนำการใช้รถและการบำรุงรักษาอย่างถูกวิธี

    โดยโครงการนี้มีผู้มารับการบริการตรวจเช็ครถเป็นจำนวนมาก จนเรียกร้องให้มาจัดโครงการบ่อยๆ ตนพยายามจะมาดำเนินการให้ทุกๆ 4 เดือน

    ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณ พ.ต.อ.ธีรยุทธ ใหม่แปง ผกก.สน.บึงกุ่ม นางสาวศศิชา ทับทิม ผู้อำนวยการเขตบึงกุ่ม นายปัณณ์ธนิต ปรางค์ชัยกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบึงกุ่ม นายมิตร เจริญวัลย์ ประธานสภาวัฒนธรรมเขตบึงกุ่ม พร้อมคณะ และหัวหน้าฝ่ายทุกท่าน

    ที่อำนวยความสะดวกทุกอย่างพร้อมให้ใช้สถานที่ทำกิจกรรมดังกล่าว ทั้งนี้การจัดโครงการแต่ละครั้งต้องมีค่าใช้จ่ายหลายหมื่นบาท

    “เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา ผมมอบน้ำดื่ม 2,700 ขวด มูลค่าประมาณ 27,000 บาท ให้ใช้ในจิตอาสาของสำนักงานเขตบึงกุ่ม

    เพื่อส่งเสริมโครงการจิตอาสา “เราทำดี ด้วยหัวใจ”ที่ออกไปปฏิบัติงานในพื้นที่เป้าหมายเพื่อทำประโยชน์ต่อส่วนรวม

    สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ ร่วมสร้างชุมชนให้น่าอยู่มากขึ้น กำลังพลจิตอาสาต้องได้รับการสนับสนุน ให้ผู้ปฏิบัติงานมีกำลังใจ มีความสมัครสมานสาสามัคคี

    ให้มีภารกิจจิตอาสาอย่างต่อเนื่อง เป็นการลดค่าใช้จ่ายของหน่วยงาน เพื่อให้การปฏิบัติงานให้เกิดผลสำเร็จ และอย่างมีประสิทธิภาพ

    ผมขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการ จิตอาสา เราทำดี ด้วยหัวใจ”นาย ภัคธร ปริสุทธิ์สุนทรกล่าว

    ประวัตินายภัคธร ปริสุทธิ์สุนทร อนุกรรมการ กต.ตร.กทม. ด้านสังคม กต.ตร.สน.บึงกุ่ม บก.น. 4 และประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท ปริสุทธิ์ จำกัด

    เกิดเมื่อวันที่ 8 ก.ค. 2506 อายุ 56 ปี เป็นชาว จ.สุพรรณบุรี อยู่บ้านเลขที่ 222 หมู่ 1ซอย เสรีไทย 10 ถนนเสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขต บึงกุ่ม กทม.

    จบโรงเรียนอุดมศึกษา ชิโนรสราชวิทยาลัย ผู้ก่อตั้ง ปริสุทธิ์มอเตอร์ไบค์ (ปี2537) ผู้ก่อตั้ง บริษัท ปริสุทธิ์ จำกัด (ปี2550 – ปัจจุบัน ที่ตั้งซอยเสรีไทย10 )

    เคยเป็นคณะกรรมการส่งเสริมการมีส่วนร่วมกีฬาเขตบึงกุ่ม (ปี 2544 – 2546) เป็นคณะกรรมสมาคมผู้ปกครองโรงเรียน พระมารดานิจจานุเคราะห์ (ด้านการแก้ปัญหาการจราจร )

    เป็นคณะอนุกรรมาธิการกรุงเทพมหานคร( 3 คณะ 6 ปี 3ด้าน) เคยเป็นอนุ กต.ตร. บก.น.4 ( 2 สมัย 4 ปี)สนับสนุนโครงการเพื่อนบ้านป้องกันภัยและจัดทำโครงช่วยลดค่าครองชีพเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด บก.น.4

    เป็น กต.ตร.สน.บึงกุ่ม ( เริ่ม 2543 – ปัจจุบัน ) รวม 19 ปี ร่วมสนับสนุนกิจการตำรวจและกิจกรรมด้านชุมชนเกี่ยวกับอาชญากรรมและยาเสพติด ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

    รวมถึงความเป็นอยู่การเสริมสร้างอาชีพและรายได้สู่ชุมชนแบบยั่งยืน ร่วมแก้ปัญหาการจราจร (มอบป้อมกดสัญญาณไฟจราจรให้ สน.บึงกุ่ม)

    ร่วมแก้ปัญหาสถาบันทะเลาะวิวาทเกี่ยวกับนักศึกษาอาชีวะ ต่างๆ ร่วมแก้ปัญหาชุมชนวิกฤต ยาเสพติด ที่โดนขึ้นบัญชีสำนักงาน ปปส. 2 ชุมชนในเขตบึงกุ่มแก้ไขพัฒนาจนทั้ง 2 ชุมชนถูกตัดรายชื่อออกจากแบล็คลิสต์

    และได้รับการคัดเลือกเข้าแข่งขันโครงการเชิดชูเกียรติผู้ทำคุณประโยชน์สูงสุดให้กับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ พศ. 2561 ได้ที่ 2 ตามคำสั่งหนังสือ บช.น.ที่0015.113/ ลง ก.ย. 61

    ทั้งนี้ล่าสุด ดร.พรทิพย์ วงษ์เชิดขวัญ ประธาน กต.ตร.สน.บึงกุ่ม เสนอชื่อและผลงานของนายภัคธร ปริสุทธิ์สุนทร จนได้รับการแต่งตั้งเป็น อนุกรรมการ กต.ตร.กทม. ด้านสังคม อีกด้วย

    เสือออนไลน์3/7/62

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments