Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันภาค4จับแก๊งฆ่า2ศพ ดอนจาน กาฬสินธุ์

    ภาค4จับแก๊งฆ่า2ศพ ดอนจาน กาฬสินธุ์

    วันที่13พ.ค.65 พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รอง ผบช.ภ.4/โฆษก ภ.4 เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 28 เม.ย. 65 เวลาประมาณ 19.12 น. เจ้าพนักงานตำรวจ สภ.ดอนจาน จว.กาฬสินธุ์ รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุใช้ปืนยิง นาง นวน อามาตสมศรี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และนาย ประเทือง อามาตสมศรี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังเกิดเหตุคนร้ายใช้รถยนต์เป็นพาหนะในการหลบหนี

    คดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์คนร้ายอุกอาจใช้ปืนยิงคนตายถึง 2 ศพ พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 สั่งการให้ พล.ต.ต.วรวัฒน์ มะลิ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ และ พล.ต.ต.ณัฐนนท์ ประชุม ผบก.สส.บช.ภ.4 ร่วมกำลังฝ่ายสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้

    จนในที่สุดเจ้าพนักงานตำรวจ บก.สส.ภ.4 และ กก.สส.ภ.จว.กาฬสิทธุ์ ร่วมกันสืบสวนสอบสวนจับกุม

    1) นายสมาน   อายุ 57 ปี ชาว อ.ดอกจาน จว.กาฬสินธุ์ ทำหน้าที่เตรียมปืนที่ใช้ก่อเหตุ
    2) นายพร้อมพงษ์ อายุ 30 ปี ชาว อ.พัฒนานิคม จว.ลพบุรี ทำหน้าที่ขับรถก่อเหตุและหลบหนี
    3) นาย เอกสิทธิ์ อายุ 50 ปี ชาว อ.ท่าหลวง จว.ลพบุรี  มือปืนเข้าไปยิงทั้ง 2 ศพ
    จึงได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับคนร้าย ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ได้อนุมัติหมายจับคนร้ายทั้ง 3 คน ในข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น”

    พร้อมของกลางคืออาวุธปืน 4 กระบอก รวมทั้งปืนลูกโม่ .38 ที่ใช้ก่อเหตุและ รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า 1 คัน ที่ใช้ในการก่อเหตุ และอุปกรณ์อื่นๆที่ใช้ประกอบกันในวันก่อเหตุอีกหลายรายการ

    สอบสวนทั้ง 3 คน รับสารภาพ ร่วมกันฆ่านาง นวนฯและ นาย ประเทืองฯ จริง มีมูลเหตุจากการที่นาย สมานฯขัดแย้งกับนาย ประเทืองฯเรื่องที่ดินและปกติก็ไม่ค่อยถูกกันอยู่แล้ว นาย สมานฯ  ได้เตรียมอาวุธปืนและขับรถลงไปรับนาย พร้อมพงษ์ฯและนาย เอกสิทธิ์ฯ มายิงนายประเทืองฯ ตายและที่ต้องยิงนางนวนฯ เพราะต้องการปิดปากไม่ให้มีพยานในที่เกิดเหตุ

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments