Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันภ.2เตรียมมอบโล่3ตำรวจเขาหินซ้อนสร้างภาพลักษณ์ให้ ตร.

    ภ.2เตรียมมอบโล่3ตำรวจเขาหินซ้อนสร้างภาพลักษณ์ให้ ตร.

     

    เย็นวันที่ 2 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านนางกวง จันทร์ประโคน อายุ 57 ปี อยู่เลขที่ 143 หมู่ 15 บ้านหนองเสม็ด ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์  แม่ของนายสมหมาย แสงมาลี อายุ 35 ปี ลูกชายที่ตำรวจสภ.เขาหินซ้อน จ.ฉะเชิงเทรา ช่วยให้กลับบ้าน หลังเห็นเดินอยู่บนถนน 304 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทราช่วงใกล้เที่ยงวันที่ 24 พฤษภาคม 2565 กลายเป็นคลิปโด่งดังใน Tik Tok

    นางกวงเผยว่า เห็นคลิป Tik Tokดังกล่าว ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะสงสารลูก ที่ต้องตกอยู่ในสถานะที่ลำบาก ไม่มีเงินแม้จะกินข้าวระหว่างเดินเท้า

    ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะลูกชายไปรับจ้างทำไร่มันที่จังหวัดสระบุรี แต่มีปัญหากับพี่น้องที่ทำงานด้วยกัน แล้วเดินทางไปทำงานเป็น รปภ.ที่จังหวัดระยอง แต่เกิดมีปัญหา นายจ้างให้ออกจากงานทั้งชุด

    หลังจากนั้นไม่มีเงิน ไม่มีงาน  เริ่มเดินเท้ามาจากจังหวัดระยอง เดินไปเรื่อยๆ กระทั่งมาพบตำรวจเขาหินซ้อน  ที่ผ่านมาเห็นข่าวมีแต่ตำรวจรังแกประชาชน ไม่คิดว่าจะมีตำรวจดีแบบนี้

    8CE94867-FE8E-44BA-B67E-A7D5C56854F9ขณะที่นายสมชาย บอกว่า จริงแล้วไม่อยากรบกวนใคร เพราะเราผิดเอง แต่มีความตั้งใจจะกลับมาหาแม่ที่บุรีรัมย์ ตอนนี้รู้สึกสบายใจ มีความสุขที่ได้มาดูแลแม่ หลังจากนี้คงจะไม่ไปทำงานต่างจังหวัดอีก ต้องขอขอบคุณตำรวจที่ช่วยเหลือ

    หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวได้วีดีโอคอลไปยังด.ต.สิทธิพงษ์ เชื้อมาก ผบ.หมู่ (ป.) สภ.เขาหินซ้อน ตำรวจที่ปรากฏในคลิป Tik Tok เพื่อให้ทั้ง2ฝ่ายได้พูดคุย IMG_6629  นางกวงและนายสมชายถึงกับยกมือไหว้ขอบคุณ และเชื้อเชิญให้มาที่บ้าน ซี่งด.ต.สิทธิพงษ์ ตอบรับ เพราะเป็นคนบุรีรัมย์ บ้านอยู่อ.ประโคนชัย 

    วันเดียวกันพลตำรวจตรี ชัยต์พจน์ สูวรรณรักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 โฆษก บช.ภ.2เผยว่า พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.2เตรียมมอบรางวัลให้กับ3ตำรวจ สภ.เขาหินซ้อน คือร.ต.อ.สุรศักดิ์ หวังประสพกลาง รอง สวป.สภ.เขาหินซ้อน ด.ต.สิทธิพงษ์ เชื้อมาก ผบ.หมู่ (ป.) สภ.เขาหินซ้อน และ ส.ต.ท.สรัล ไชยคีรี ผบ.หมู่ (ป.) สภ.เขาหินซ้อน ที่สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับกองบัญชาการตำรวจภาค2และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments