Friday, March 29, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังมอนสเตอร์ ฮันเตอร์ MONSTER HUNTER (2020)

    มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ MONSTER HUNTER (2020)

    บันเทิงจากหนัง

    Monster Hunter (2020) เริ่มจากเกมส์ PlayStation 2 ของค่ายแคปคอม (บริษัทรังสรรค์ความสนุกผ่านโลกเสมือนจริงที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงจาก Street Fighters และ Resident Evil) เมื่อปี 2004 จนมีแนวโน้มจะโดดขึ้นจอใหญ่ตั้งแต่ปี 2012 แต่เปิดกล้องจริงจังกันยายน 2018 แฟนๆ ก็รอได้แหละ!  

    LINK: https://youtu.be/YYOhqcMR_rg

    The Hunter ไม่ได้อาศัยอยู่ในโลกปัจจุบันหรอกนะ เขา (จา พนม หรือ โทนี่ จา ผงาดขึ้นแท่น “พระเอก” แห่ง ฮอลลีวู้ด ได้น่าขัดหูขัดตา แต่เหมาะกับตัวละครตามท้องเรื่องอย่างที่สุด) อยู่ในจักรวาลคู่ขนานที่ชื่อ New World ที่ไม่ควรแปลเป็นไทยว่า “โลกใหม่” ให้หงุดหงิดใจว่า มันใหม่ตรงไหนนะ!

     LINK: https://youtu.be/g9DsnDVgFS0

    Artemis เป็นเทพกรีกเพศหญิงที่เป็นนักล่า ซึ่งสอดคล้องกับ “นางเอก” นาตาลี อาร์ทีมิส (มิลลา โจโววิช ที่สวมวิญญาณเป็นตัวละครจากวิดีโอเกมส์ในหนังใหญ่เรื่องที่ 7 แล้ว ภาพจำของ อลิซ แห่ง Resident Evil ไม่อาจจะทำให้เธอหลุดพ้นไปจากตัวละครแนวนี้ได้อีกเลย)

    หัวหน้าหน่วยแรงเยอร์สาวแกร่งแห่งกองทัพบกอเมริกัน ซึ่งเป็นกองกำลังของสหประชาชาติแห่ง “โลกปัจจุบัน” ที่ได้รับคำสั่งให้ออกไปช่วยเพื่อนร่วมกองทัพอีกหน่วย

    แต่นั่นทำให้หน่วยของเธอต้องเผชิญหน้ากับพายุทะเลทราย จนถูกดูดผ่าน “ประตูข้ามมิติ” ไปหล่นปุ๊ใน “ดินแดนมหัศจรรย์” และเจอ “สัตว์ประหลาด” 

    LINK: https://youtu.be/MLWpXFobBVE

    Constantin Film ปล่อยให้ พอล ดับเบิลยู เอส แอนเดอร์สัน (ผู้กำกับภาพยนตร์ที่สร้างชื่อจาก Mortal Kombat และ Resident Evil ทั้งยังเป็นสามีของ มิลลา โจโววิช และคุณพ่อลูกๆ ทั้งสามคนของเธอด้วย)

    เขียนบทภาพยนตร์ (ดัดแปลงจากวิดีโอเกมส์ที่รังสรรค์โดย กานาเมะ ฟูจิโอกะ จนมีแฟนๆร่วมผจญภัยกับตัวละครสุดดุดันอยู่ทั่วทุกมุมโลก), อำนวยการสร้าง, และกำกับหนังเรื่องนี้ให้ออกมาดุเดือดเลือดพล่าน

    ซึ่งก็ตรึงผู้ชมได้ตั้งแต่ฉากแรกที่เบิกเนตร ผ่านฉากไล่ล่าระหว่าง สัตว์ประหลาดนานาพันธุ์ กับ มนุษย์มากหน้าหลายชาติพันธุ์ จนถึงนาทีสุดท้าย กลางเอนด์ เครดิต ก็ยังไม่วาย มีฮา!

    ติดดาว: 5 ดาว เอามันส์ แอ็คชั่น สุดๆ

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments