Friday, April 19, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังมินเนี่ยน 2 Minions: The Rise of Gru (2022)

    มินเนี่ยน 2 Minions: The Rise of Gru (2022)

    Despicable Me (2010) ปิดตัว กรู (พากย์เสียงโดย สตีฟ คา) ให้ผู้ชมทั้งโลกได้รู้จักตัวละครสุดร้ายกาจ ที่เจตนามุ่งมั่นทำชั่วมาตั้งแต่อ้อนแต่ออก หากผลลัพธ์กลับน่ารักน่าชัง แค่ต้องรับมือกับเด็กกำพร้า มาร์โก้, อีดิ, และแอกเนส ก็สนุกสนาน จนกิจขโมยพระจันทร์ทั้งดวงกลายเป็นเรื่องขำฮา

    Despicable Me 2 (2013) พิ่มความรักของลูซี่ ไวลด์ (พากย์เสียงโดย คริสเต็น วิก) เข้ามาเสริมความวุ่นวายให้ภารกิจขโมย PX-41 จากขั้วโลกเหนือ!

    LINK: https://youtu.be/qc6SuDgg9gk

    Minions (2015) นับเป็นก้าวที่กล้าหาญสุดๆ เมื่อเหล่าสมุนตัวน้อยสีเหลืองสดใสของ กรู ถ่ายทอดความหลังย้อนไปถึงวันที่พวกเขาขาดที่พึ่ง ไร้ นาย คอยชี้นำ เควิน, สจ๊วต, และ บ๊อบ ต้องออกเฟ้นหา วายร้าย มาเป็น ผู้บัญชาการชั่ว จนพบ สการ์เล็ต โอเวอร์คิล (พากย์เสียงโดย แซนดร้า บูลล็อค) ที่มุ่งมั่นจะขโมยมงกุฎควีน อลิซาเบ็ธให้ได้ ขำฮาแบบราชนิกูลก็มา

    Despicable Me 3 (2017)เผยโฉม ดรู (พากย์เสียงโดย สตีฟ คา เพิ่มเข้าไปอีกตัว) พี่ชายฝาแฝดที่หายหัวไปนาน และโผล่มาป็นส่วนเติมเต็มชีวิตของ กรู จนสามารถสยบ บัลธาซาร์ แบร็ท (พากย์เสียงโดย เทรย์ ปาร์คเกอร์) ได้สำเร็จ!

    LINK: https://youtu.be/vA2nyjeGekI 

    Minions: The Rise of Gru (2022) ไม่เพียงจะเพิ่มความน่ารักให้ชีวิตวัยเยาว์ของ กรู หากยังเสริมความโดดเด่นให้กับ อ็อตโต้ สหายร่วมหัวจมท้ายของ เควิน, สจ๊วต, และ บ๊อบ ผู้ชมจะได้สัมผัส ความร้ายกาจ ของ สมุนตัวเหลือง กับ เจ้านายตัวน้อย มินิ บอส ที่มุ่งมั่นจะเป็น สมาชิกของ Vicious 6 ผ่านกระบวนการคัดสรรสุดโหดให้ได้

    แต่สถานการณ์ลิกผัผลักดันให้ เด็กชายกรู กลายเป็น ศิษย์คนสุดท้าย ของ ไวลด์ นักเคิ้ล (พากย์เสียงโดย อลัน อาร์กิ้น) ไอดอลสุดชั่วขวัญใจตลอดกาลของเขาไปเสียนี่ ส่วนมินเนี่ยน 3 หนุ่มก็ได้ฝึกกังฟูกับ มาสเตอร์โชว (พากย์เสียงโดย มิเชล โย่) ด้วย

    LINK: https://youtu.be/0xjVzeeNdtQ

    UIP Thailand ลัดคิวพา มินเนี่ยน 2 ป่วนในโรงภาพยนตร์บ้านเราตั้งแต่วันพุธที่ 29 มิถุนายน หอบลูกจูงหลาน ชวนแฟนไปดูพร้อมกันได้ทุกเพศทุกวัย

    ติดดาว: 5 ดา ทั้งขำฮา ทั้งสาระ แถมคติสอนใจ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments