Thursday, April 18, 2024
More
    HomeCan i showมือปราบปึกเตียน แจกฟรี “เตาชีวมวล”สู้วิกฤติแก๊สหุงต้มราคาแพง

    มือปราบปึกเตียน แจกฟรี “เตาชีวมวล”สู้วิกฤติแก๊สหุงต้มราคาแพง

    บ่ายวันที่ 28 สค 2565 พ.ต.อ.ชัยชาญ เงินมูล อดีตนายตำรวจมือปราบคนดังเมืองเพชรบุรี ปัจจุบันดำรงตำแหน่งหัวหน้าสมาคมตำรวจสาขาเพชรบุรี และนายกสมาคมธรรมศาสตร์เพชรบุรี ในนาม พล.ต.อ.วินัย ทองสอง อดีต รอง ผบ.ตร. นายกสมาคมตำรวจ

    จัดทำโครงการช่วยเหลือผู้ประสบวิกฤติทางเชื้อเพลิง โดยแจกเตาชีวมวลฟรีแก่ตำรวจชั้นผู้น้อย และชาวบ้านผู้ยากไร้  60 ชุด

    พ.ต.อ.ชัยชาญ กล่าวจุดประสงค์การแจกเตาชีวมวลครั้งนี้เพื่อช่วยประเทศชาติประหยัดพลังงานและช่วยเหลือตำรวจชั้นผู้น้อยและชาวบ้านที่ผู้มีรายได้น้อย ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อแก๊สหุงต้มมาประกอบอาหาร เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากวิกฤติพลังงานที่ประสบในขณะนี้

    ส่วนเตาชีวมวลที่ผลิตทั้งหมดในครั้งนี้ใช้งบประมาณส่วนตัว ไม่มีการเปิดรับบริจาคจากภาครัฐและเอกชน แต่คราวต่อไปอาจของบจากสมาคมตำรวจและสมาคมธรรมศาสตร์เพชรบุรีมาผลิตแจกจ่ายเพิ่มเติมให้ทั่วถึงเฉพาะชาวบ้านที่ยากจนให้ครบทุกครัวเรือน

    ขณะที่ชาวบ้านที่ได้รับมอบเตาครั้งนี้กล่าวว่า ดีใจและขอขอบพระคุณท่าน พ.ต.อ.ชัยชาญ เจ้าของหาดปึกเตียน ที่เล็งเห็นความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนชาวบ้านในเขตตำบลปึกเตียน ตำบลหนองจอก ตำบลหาดเจ้าสำราญและใกล้เคียง ที่ประสบความเดือดร้อนจากปัญหาวิกฤติพลังงานในขณะนี้ และผลิตเตาชีวมวล มาแจกจ่ายเป็นการลดภาระค่าครองชีพ บรรเทาความเดือดร้อนในครอบครัวได้มาก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments