Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“มูลนิธิพระราหู”ซื้อข้าวสารครึ่งตันแจกผู้ประสบอุทกภัยอุบลฯ-ศรีสะเกษ

    “มูลนิธิพระราหู”ซื้อข้าวสารครึ่งตันแจกผู้ประสบอุทกภัยอุบลฯ-ศรีสะเกษ

    “มูลนิธิพระราหู”โดย ดร.หิมาลัยฯ และพล.ต.ท.ไตรรงค์ฯ ส่งตัวแทนรับซื้อข้าวสารจากวิสาหกิจชุมชนม่วงสามสิบ  นำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ตามโครงการ “ใจถึงใจ”

    จากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี และพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงทำให้มีผู้ประสบภัยและได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมากนั้น

    ล่าสุดวันที่ 16 ต.ค.65 มูลนิธิพระราหู โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิฯ และพล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบช.กมค. มอบหมาย ให้รับซื้อข้าวสารจากวิสาหกิจชุมชน บ้านสร้างมิ่ง อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี   500 กิโลกรัม  นำไปบรรจุถุง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อก่อให้เกิดรายได้กับประชาชนในพื้นที่ และช่วยเหลือผู้ประสบภัยภายใต้โครงการ”ใจถึงใจ”ของมูลนิธิฯอีกด้วย

    ทั้งนี้มี นายฝันเด่น จรรยาธนากร กลุ่มอาสาสมัครภาคประชาชน โครงการ ใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน เป็นตัวแทน มูลนิธิพระราหู ในการรับมอบเพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบและที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี​ และ จ.ศรีสะเกษ ต่อไป

    ก่อนหน้านี้ มูลนิธิพระราหู ได้มอบให้นายฝันเด่น จรรยาธนากร เป็นตัวแทน นำข้าวสารจำนวน 100 ถุง รวมทั้งหมด 500 กิโลกรัม ไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน ตามโครงการ “ใจถึงใจ”

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments