Friday, April 19, 2024
More
    HomeCan i show”มูลนิธิพระราหู”มอบรถกู้ชีพ-เครื่องตัดถ่าง 2กู้ภัยนครสวรรค์

    ”มูลนิธิพระราหู”มอบรถกู้ชีพ-เครื่องตัดถ่าง 2กู้ภัยนครสวรรค์

     

    วันที่ 30 ม.ค.65 ที่เทศบาลบรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์

    ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิพระราหู/ประธานพิธีฯ   พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น ,น.อ.ชัยสม ร่มโพธิ์ทอง ผู้อำนวยการกองข่าวอากาศ,พันเอกวาธิน เปริญกุล,นายสัญญา​ นิลสุพรรณ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดนครสวรรค์ เขต 3 ,นายมนัส​ อ่อนอ้าย​ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดพิษณุโลก เขต 5 และ นายสุรชาติ​ ศรีบุศกร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พิจิตร เขต 3

    รวมทั้งชมรม Fc สัญญาใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน และคณะได้ร่วมพิธีส่งมอบรถตู้กู้ชีพ 1 คัน และอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างให้กับกู้ภัยบรรพตพิสัย เพื่อใช้สำหรับเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินและผู้ป่วยในกรณีต่างๆ รวมทั้งช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนในพื้นที่และนอกพื้นที่

    มี นายชัยรัตน์ วงษ์ขมทอง นายกเทศมนตรีเทศบาลบรรพตพิสัย,และทีมกู้ชีพ กู้ภัย ศูนย์รับแจ้งเหตุ 1669 เทศบาลบรรพตพิสัย ร่วมให้การต้อนรับและร่วมรับมอบ

    หลังจากนั้น ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิพระราหู พล.ต.ต. ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น.,น.อ.ชัยสม ร่มโพธิ์ทอง ผู้อำนวยการกองข่าวอากาศ,พันเอกวาธิน เปริญกุล,พ.ต.อ.โกสิต กาญจนะโกมล ผกก.สภ.พยุหะคีรี และคณะ

    ร่วมเดินทางไปยัง วงเวียนบ้านช่องแค ต.ช่องแค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย พร้อมส่งมอบอุปกรณ์ เครื่องตัดถ่าง และอุปกรณ์กู้ชีพ ให้กับหน่วยกู้ชีพพรหมนิมิต รวมทั้ง ร่วมกตัญญู เขตช่องแค และร่วมกตัญญู เขตห้วยหอม เพื่อนำไปเป็นประโยชน์ในการช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนในเขตพื้นที่และนอกพื้นที่ต่างๆ

    มี นายภัทรเดช หลักทรัพย์ นายกเทศมนตรีตำบลช่องแค กำนันไพสิษฐ์ กาบทอง หัวหน้าหน่วยกู้ชีพพรหมนิมิตช่องแค พร้อมทั้ง พี่น้องจิตอาสาเทศบาลตำบลช่องแค พี่น้องจิตอาสาร่วมกตัญญูเขตช่องแค และร่วมกตัญญูเขตห้วยหอม ร่วมให้การต้อนรับ และร่วมรับมอบ

    ดร.หิมาลัย กล่าวว่า

    “มูลนิธิพระราหู และชมรม Fc สัญญาใจคนไทยไม่ทิ้งกัน รวมทั้ง พล.ต.ต. ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น.และท่าน ส.ส.สัญญา ส.ส.มนัส​ และส.ส.สุรชาติ​

    ได้เล็งเห็นความสำคัญ ของเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยกับภารกิจที่เสียสละเพื่อส่วนรวม ในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบอุบัติเหตุตามท้องถนน ซึ่งขาดแคลนรถกู้ชีพ ที่ต้องนำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.อย่างเร่งด่วน รวมทั้ง อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง  มีความจำเป็นอย่างมากที่ต้องเร่งช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุบัติเหตุ ทุกชีวิตมีความสำคัญ

    ก่อนหน้านี้ มูลนิธิพระราหู และชมรม Fc สัญญาใจคนไทยไม่ทิ้งกัน ได้ส่งมอบรถตู้กู้ชีพให้กับสมาคมกู้ภัยชาละวันพิจิตร ทีมโพทะเล 1 คัน รวมทั้งชมรมกู้ชีพกู้ภัย อำเภอนครไทย จ.พิษณุโลก 1 คัน และครั้งนี้ ได้ส่งมอบรถตู้กู้ชีพ 1 คัน และอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างให้กับกู้ภัยบรรพตพิสัย และหน่วยกู้ชีพพรหมนิมิตช่องแค จ.นครสวรรค์ เพื่อใช้ประโยชน์งานสาธารณะ เพื่อรับส่งผู้ป่วย ที่ประสบเหตุต่อไป” ดร.หิมาลัย กล่าว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments