Saturday, May 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันมูลนิธิพระราหูโดย2พี่น้อง”ผิวพรรณ”ร่วมทัพภาค3ลุยน้ำท่วมช่วยชาวสุโขทัย

    มูลนิธิพระราหูโดย2พี่น้อง”ผิวพรรณ”ร่วมทัพภาค3ลุยน้ำท่วมช่วยชาวสุโขทัย

    มูลนิธิพระราหู โดย ดร.หิมาลัย และพล.ต.ท.ไตรรงค์ ร่วมกับ เล็ก ฝันเด่น ร่วมสนับสนุนถุงยังชีพให้กองทัพภาคที่ 3 ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จ.สุโขทัย 

    เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 มูลนิธิพระราหู โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิฯและ พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบช.กมค.มอบถุงยังชีพ  50 ถุง ผักสด 500 กก.น้ำดื่ม 300 แพ็คและอาหารสุนัข แมว ให้กับโครงการใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน

    มี นายฝันเด่น จรรยาธนากร และคณะอาสาสมัครภาคประชาชน โครงการใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน เป็นผู้รับมอบเพื่อนำไปร่วมสนับสนุนกับกองทัพภาคที่ 3 ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ จังหวัดสุโขทัย

    ต่อมาวันที่ 4 ตุลาคม 2566 เวลา 14.30 น.พล.ท.ประสาน แสงศิริรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 3/ ผู้บัญชาการศูนย์บรรเทาสาธารณภัย กองทัพภาคที่ 3/ ผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3  ไปตรวจสถานการณ์น้ำและมอบถุงยังชีพให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดสุโขทัย

    ตามที่ได้เกิดอุทกภัยขึ้นในหลายจังหวัดของภาคเหนือ และส่งผลกระทบต่อประชาชนทำให้มีผู้ประสบภัยเป็นจำนวนมาก ในส่วนของจังหวัดสุโขทัยซึ่งได้รับผลกระทบเป็นวงกว้างในหลายพื้นที่

    พล.ท.ประสาน แสงศิริรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 3/ ผู้บัญชาการศูนย์บรรเทาสาธารณภัย กองทัพภาคที่ 3/ ผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3 มีความห่วงใยและเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ประชาชนที่ประสบภัย  ได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจสถานการณ์น้ำในพื้นที่ ต.ปากแคว อ.เมือง และ ต.วังใหญ่ อ.ศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย

    จากนั้น พล.ท.ประสาน  พร้อมคณะฯ รวมทั้งนายฝันเด่น จรรยาธนากร และคณะอาสาสมัครภาคประชาชน โครงการใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน ได้ร่วมมอบถุงยังชีพ ผักสด 500 กก.น้ำดื่ม 300 แพ็ค ที่ได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิพระราหู มอบให้กับผู้ประสบอุทกภัย ทั้งสองตำบล จำนวน 100 ชุด และยังได้พบปะพูดคุยให้กำลังใจกับประชาชนที่ประสบภัยอีกด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments