Friday, April 26, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังย้อนเวลาหาอดัม The Adam Project (2022)   

    ย้อนเวลาหาอดัม The Adam Project (2022)   


    The Adam Project (2022) 
    เป็นหนังแอ็คชั่น ฉบับเด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี ตามสไตล์ชอว์น เลวี่ (ผู้กำกับ Night at the Museum ทั้ง ภาค) เรื่องล่าสุดที่กล้านำมิติข้ามกาลเวลาเข้ามาวุ่นวายกับเส้นเรื่องหลักว่าด้วย นักรบ พบรัก และพยายามหยุดยั้งความสูญเสีย ที่ครั้งนี้เขาจะไม่ยอมผิดหวังครั้งใหญ่อีกแล้ว


    LINK: https://youtu.be/l_2qVN0kEhM 

     2050 เป็นปีตั้งต้นที่แฟนของไรอั้น เรย์โนลด์ จะได้เห็นเขาเป็น อดัม รี้ด นักขับเครื่องบินรบล้ำยุค (ถ้าคิดตามว่า นี่คือโครงการสร้างหนังแอ็คชั่นตั้งแต่ปี 2012 ที่วางตัว ทอม ครู้ซ นำแสดง แต่พอไม่คืบหน้า เขาก็ปัดฝุ่นหนังสร้างชื่อมาทำตอนต่อTop Gun: Maverick นั่นแหล่ะ)

    แล้วรอดรูหนอนข้ามมิติเวลามาหล่นปุ๊ลงแถวป่าใกล้ๆ บ้านที่เขา (วอล์คเกอร์ สโกเบล รับบทอดัมวัย 12 ปี) อาศัยอยู่กับ เอลลี่ (เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์) แม่ม่ายเสน่ห์แรงที่กำลังปรับตัวหลังสูญเสีย หลุยส์ (มาร์ค รัฟฟาโล) สามีอันเป็นที่รักไปในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นหลังจากเขาเพิ่ง “กระซิบ” การค้นพบครั้งสำคัญให้นายทุนล่วงรู้!


    LINK: https://youtu.be/C9gOOH32lRI  

    2018 กลายเป็นปีที่กองกำลังพร้อมยุทโธปกรณ์สุดล้ำของ เมย่า ซอเรี่ยน (แคทเธอรีน คีนเนอร์) ยกทัพมาเพื่อบดขยี้ อดัม ให้สิ้นชื่อ ผู้ชมจึงได้สัมผัสมิตรภาพของ น้าเมย่า (นายทุนของพ่อ) กับ หลานอดัม (นอกไส้) ที่มีความรักหวานชื่นของ หลานชายหนุ่มหล่อ กับ ลอร่า เชน (โซอี้ ซาลดาน่า) สาวสวยมากความสามารถทั้งบู๊และบุ๋น เข้ามาขัดขวางเส้นทางสู่ความสำเร็จแบบกินรวบของนายทุน

    ฉากต่อสู้จึงจัดหนักทั้งอาวุธจากอนาคต และเท่าที่จะหาได้ในยุคปัจจุบัน) ตลอดจนฉากตัวต่อตัวมือเปล่าด้วยหมัดลุ่นๆ ก็สะใจ เสียดายตรงที่คริสตอส (อเล็กซ์ มัลลารี่ จูเนียร์) โผล่มาน้อย แต่หมัดหนักนะ

    LINK:ttps://youtu.be/3mSTmUv3vZA

    Netflix โดดเข้ามาสานต่องานสร้างจาก Paramount Pictures จนได้เปิดกล้องเมื่อพฤศจิกายน 2020 และเสร็จสิ้นปิดกองเดือนมีนาคม 2021 ซึ่งไรอั้นกับชอว์นเพิ่งร่วมงานกันใน Free Guy ซึ่งพวกเขาจะได้ตะลุยกันอีกใน Deadpool ภาคใหม่แน่นอน วันนี้ก็กด “ย้อนเวลาหาอดัม” ดูวนไปอีกหลายๆ รอบ!

    ติดดาว: ดาวเต็มดวง ทั้งบู๊ ทั้งฮา.   

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments