Thursday, March 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันย้าย5เสือ วัดพระยาไกร เซ่นปกครองจับผับ

    ย้าย5เสือ วัดพระยาไกร เซ่นปกครองจับผับ

    กรณีเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 20 ม.ค. เจ้าหน้าที่กรมการปกครอง สนธิกำลังร่วมกับ กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ทหารกองทัพภาคที่ 1กองร้อยรักษาความสงบเรียบร้อย หมวด รส. บางคอแหลม ส.พัน 9 พล.ร.9 สำนักงาน ปปส. กรมควบคุมโรค สำนักอนามัยกรุงเทพมหานคร และสน.วัดพระยาไกร

    บุกจับสถานบันเทิงลักษณะเป็นผับชื่อร้าน “56 Arena Music Hall” ถนนเจริญราษฎร์ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ

    ตรวจสอบเบื้องต้นพบยาเสพติด ได้แก่ เคตามีนบรรจุในซองพลาสติกใส 45ซอง และแบบบรรจุธนบัตร 20 ฉบับ ยาอีบรรจุในซองพลาสติกใส 9 ซอง ยาไอซ์ และซองยาเสพติดที่เสพแล้วพร้อมด้วยอุปกรณ์การเสพ กว่า 200 รายการ
    ตกเกลื่อนกลางร้าน ภายในห้องน้ำ หน้าเคาน์เตอร์เก็บเงินและบริเวณชั้นลอยของร้าน จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

    จากนั้นได้นำตัวนักเที่ยวแยกชายหญิงเพื่อตรวจสารเสพติดในปัสสาวะ เบื้องต้นผลการตรวจสอบพบว่านักเที่ยวที่มีปัสสาวะเป็นสีม่วง  114 คน เป็นชาย 78 คน เป็นหญิง36 คน

    พบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการจำนวน 2 คนในจำนวนนี้อายุต่ำกว่า 18 ปี  1 คน

    ความคืบหน้าเรื่องนี้ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) มีรายงานว่าเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 ม.ค. พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผบก.น.5  ได้เซ็นคำสั่ง กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 (บก.น.5) ที่ 16/2562 ลงวันที่ 20 ม.ค.62 เรื่อง ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ และรักษาราชการแทน

    โดยมีคำสั่งให้ พ.ต.อ.โฆษิต บุญทวี ผกก.สน.วัดพระยาไกร พ.ต.ท.พิพัฒน์ บุญพิทักษ์ รอง ผกก.ป.สน.วัดพระยาไกร พ.ต.ท.ชนันท์ เปรมปลื้มจิตต์ รองผกก.สส.สน.วัดพระยาไกร พ.ต.ท.ชาญวิทย์ ละออเอี่ยม สวป.สน.วัดพระยาไกร และพ.ต.ต.พรชัย สุขเจริญ สว.สส.สน.วัดพระยาไกร

    ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการ ตำรวจนครบาล 5 (ศปก.บก.น.5) และมีคำสั่งให้ พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช รอง ผบก.น.5 รักษาราชการแทนตำแหน่งผกก.สน.วัดพระยาไกร ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments