Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรพ.พญาไท3 มอบเวชภัณฑ์ จร.พระราชดำริ

    รพ.พญาไท3 มอบเวชภัณฑ์ จร.พระราชดำริ

    ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 27 พ.ย. พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผบช.น. พล.ต.ต.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ รองผบช.น. พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ ผบก.จร. และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ

    รับมอบกระเป๋าอุปกรณ์ยาและเวชภัณฑ์ 225 ใบ จาก นายศุภกร พะวันนา ผอ.ฝ่ายบริหารการตลาดกลุ่ม PMC ฐานะรักษาการผอ.ฝ่ายบริหารรพ.พญาไท 3 เพื่อสนับสนุนและดูแลเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรไปใช้ในภารกิจช่วยเหลือประชาชน

    พล.ต.ต.จิรสันต์ กล่าวว่า ขอขอบคุณผู้บริหารรพ.พญาไท 3 ได้นำอุปกรณ์ต่างๆ มามอบให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ ซึ่งเป็นพระราชดำริของในหลวงรัชกาลที่ 9 ไว้ใช้ปฏิบัติหน้าที่ในการช่วยเหลือประชาชน

    โดยเฉพาะการช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด

    อย่างไรก็ตาม จราจรโครงการพระราชดำริได้มีการฝึกอบรมมาอย่างต่อเนื่อง และถือว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำคลอดมากที่สุด และสามารถช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยได้ ยืนยันว่าจะนำอุปกรณ์ดังกล่าวไปช่วยเหลือประชาชนตามวัตถุประสงค์ของรพ.พญาไทมอบให้ต่อไป

    ด้านนายศุภกร กล่าวว่า รพ.พญาไท 3 ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีส่วนช่วยมีส่วนการสนับสนุนในปฏิบัติหน้าที่ตำรวจจราจร เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรทุ่มเทในการปฏิบัติงาน อย่างกรณีทำคลอดฉุกเฉิน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments