Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“รรท.ผบช.ทท.”ดูความพร้อมตำรวจท่องเที่ยวพัทยารับมือผับบาร์ปิดตี4ตามนโยบายรัฐ

    “รรท.ผบช.ทท.”ดูความพร้อมตำรวจท่องเที่ยวพัทยารับมือผับบาร์ปิดตี4ตามนโยบายรัฐ

    รรท.ผบช.ทท.บูรณาการสร้างความปลอดภัยเรียกความเชื่อมั่นให้เมืองพัทยารับขยายเวลาเปิดผับบาร์ ตี 4

    วันที่ 10 พ.ย.66   พล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รอง ผบช.ตร.ภ.8 รรท.ผบช.ทท. พร้อมคณะ เดินทางมาตรวจเยี่ยมและประชุมติดตามผลการดำเนินการตามนโยบายกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยว 4 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1  ได้เรียกแถว ตรวจกำลังพลและให้โอวาท ก่อนจะได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

    จากนั้นเป็นการประชุมติดตามผลการดำเนินการตามนโยบายส่วนกลาง  มี พ.ต.ท.พิชญะ เขี้ยวเปลื้อง สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 เป็นผู้บรรยายสรุปให้ข้อมูลในการดำเนินโครงการชุมชนเข้มแข็ง Strong Tourism Community (S.T.C.) และสรุปความพร้อมรองรับนโยบายรัฐบาลในการขยายเวลาเปิดสถานบันเทิงถึงเวลา 04.00 น.ในพื้นที่นำร่องจังหวัดชลบุรี และสรุปการบกระดับการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวตามนโยบายรัฐบาล

    จากนั้นรับฟังความคิดเห็น ปัญหาและอุปสรรคของหน่วยงานภาคีเครือข่ายและภาคประชาชนที่ได้บูรณาการร่วมกันทั้ง เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ตำรวจ ภ.จว.ชลบุรี สภ.เมืองพัทยา ตม.ชลบุรี ททท.สำนักงานพัทยา ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี เจ้าท่าพัทยา สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก สมาคมผู้ประกอบการธุรกิจกลางคืนเมืองพัทยา ผู้ประกอบการรถเช่า ผู้ประกอบการเรือและกิจกรรมทางน้ำ ชุมชนวอล์กกิ้งสตรีท และมูลนิธิสว่างบริบูรณ์

    หลังเสร็จสิ้นการประชุมทั้งหมดได้เดินทางไปพบปะพ่อแม่พี่น้องผู้ประกอบการและนักท่องเที่ยว พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์สร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยว ก่อนจะมีการแจกของที่ระลึกตามลำดับ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments