Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรรท.ผบช.ทท.นำทีมเดินวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาสร้างความมั่นใจให้นทท.และผู้ประกอบการ

    รรท.ผบช.ทท.นำทีมเดินวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาสร้างความมั่นใจให้นทท.และผู้ประกอบการ

    รรท.ผบช.ทท.ตรวจเยี่ยมวอล์คกิ้ง สตรีท พัทยา เน้นความปลอดภัย นทท. เตรียมรับนโยบายเปิดถึงตีสี่

    เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 10 พ.ย.66 พล.ต.ต. ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รรท.ผบช.ทท.ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว พ.ต.อ.สมชาย ธีรภัทรไฟศาล ผกก.2 บก.ทท.1, พ.ต.อ. ศราวุธ ตันกุล รอง ผบก.ทท.1  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง

    เดินตรวจเยี่ยมผู้ประกอบการ พนักงานภายในวอล์คกิ้งสตรีท พัทยา พร้อมประชาสัมพันธ์ ดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว

    การลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีท  เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอีกหนึ่งแห่งของประเทศไทย ทั้งนี้ตามนโยบายฟรีวีซ่าของรัฐบาลและขณะนี้จะเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น นโยบายเปิดสถานบันเทิงตี 4 ในพื้นนำร่อง เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของประเทศ

    สำหรับเมืองพัทยานั้นมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก  ได้นำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบ หาแนวทางการดูแล เพื่อความอุ่นใจ และมีความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวมากที่สุด

    ขณะที่นักท่องเที่ยวและผู้ประกอบการให้การต้อนรับ นำดอกไม้มามอบให้เพื่อเป็นกำลังให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการดูแลนักท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังได้ประชาสัมพันธ์ให้กับนักท่องเที่ยวสามารถแจ้งเหตุและเบาะแสของการกระทำผิดได้ที่จุดดูแลความปลอดภัย ตามจุดต่างๆทั่ววอล์คกิ้ง สตรีท หรือโทรสายด่วนเบอร์ 1155 ได้ตลอดเวลา

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments