Sunday, April 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบก่อนข้ามเขมร หนุ่มโปแลนด์ฆ่าหั่นศพแฟนสาวยูเครนหมกห้องพักสยองกรุง

    รวบก่อนข้ามเขมร หนุ่มโปแลนด์ฆ่าหั่นศพแฟนสาวยูเครนหมกห้องพักสยองกรุง

    เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 15 พ.ค. 66 พ.ต.ท.พงษ์พันธุ์ พลหาญ สว.(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งพบศพถูกฆ่าตายในห้องพักเลขที่ 708 ชั้น 32 คอนมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนเจริญราษฎร์ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. ไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พ.ต.อ.วาทิตย์ โรจนไพฑูรย์ ผกก.สน.วัดพระยาไกร  หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

    ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรู  ในห้องพักดังกล่าว ภายในห้องนอนซึ่งยังเปิดเครื่องปรับอากาศ อยู่ พบศพ MISS.ALONA SAVCHENKO อายุ 25 ปี ชาวยูเครน สภาพศพนอนหงายในห้องนอนมีผ้าห่มลายสก๊อตสีขาวดำคลุมร่าง เมื่อเปิดผ้าออกพบว่า มีบาดแผลถูกแทงด้วยออกมีคมเข้าที่กลางอก 1 แห่ง แขนซ้ายตั้งแต่ช่วงเหนือข้อมือถูกหั่นจนขาดออกจากร่าง ตามเนื้อตัวยังมีร่องรอยถูกเลื่อยด้วยเลื่อยมือหลายแห่งโดยเฉพาะช่วงลำคอมีบาดแผลโดนใบเลื่อยจนหวิดขาด

    แพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชั่วโมง ส่วนสภาพในห้องพักพบเลื่อยมือ งานช่างไม้ขนาด 1 ฟุตครึ่งตกอยู่ 1 ใบ ข้าวของเครื่องใช้ กระเป๋าเสื้อผ้าผู้ตาย ถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

    สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า  ผู้ตายพักอยู่กับแฟนหนุ่ม ชื่อ MR.LAGODA FILIPPOW อายุ 25 ปี ชาวโปแลนด์  เป็นนักท่องเที่ยว เข้าประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมาเช่าห้องดังกล่าวเป็นที่พักอาศัย โดยเมื่อช่วงเวลา  12.00 น.วันนี้ฝ่ายชายได้เก็บกระเป๋าสัมภาระขึ้นรถแท็กซี่ออกจากที่พัก

    มีรายงานว่า ฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร กก.สส.บก.น.5 และ บก.สส.บช.น. ลงพื้นที่หาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดพบเบาะแสคนขับรถแท็กซี่ ที่ขับพาผู้ต้องหาหลบหนีแล้ว พบข้อมูลว่า ถูกว่าจ้างด้วยราคา 1,500 บาท ให้พาไปส่งชายแดนประเทศกัมพูชา คาดว่าจุดหมายปลายทางอยู่ที่ จ.สระแก้ว

    กระทั่งเวลา 19.30 น. วันเดียวกัน พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พร้อมชุดคลี่คลายคดี ประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน บก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และทหารในท้องที่จับกุมตัว MR.LAGODA FILIPPOW อายุ 25 ปี  ไว้ได้แล้วที่ด่านในพื้นที่คลองลึก จ.สระแก้ว ขณะผู้ต้องหารอหลบหนีข้ามประเทศไปฝั่งกัมพูชา

    เบื้องต้นอยู่ระหว่างทำบันทึกควบคุมตัว ก่อนประสานล่าม และเจ้าหน้าที่สถานทูตโปแลนด์ เข้ามาร่วมสอบสวนที่ สน.วัดพระยาไกร

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments