Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบคนขับรถ ลูกนักการเมืองดังบางบอน

    รวบคนขับรถ ลูกนักการเมืองดังบางบอน

    วันที่ 8 ก.พ. ที่ บก.ป. พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1บก.ป. พ.ต.อ.วิจักขณ์ ตารมย์ ผกก.สนับสนุน บก.ป.

    ร่วมแถลงผลจับกุมนายยศพัฒน์ หรือ นรงฤทธิ์ หรือปุ้ย อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการ หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกาย โดยมีอาวุธ และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น

    หลังใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า ข่มขู่คู่กรณีไม่ให้ขัดขืน ให้นายวัน อยู่บำรุง และนายอาชวิน อยู่บำรุง หรือกาโม่ ทำร้ายร่างกาย ที่หน้าเดโม่ ผับ ย่านทองหล่อ เมื่อเดือนก.ค. ปี 61 และคดีฆ่าผู้อื่น เมื่อปี 58

    นอกจากนี้ยังจับกุมนายธีรพันธุ์ กรรณสูต อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น เมื่อปี 2548 ท้องที่สภ.เมืองสมุทรสาคร จับทั้งคู่ได้ที่ อ.บางแพ จ.ราชบุรี

    พล.ต.ต.จิรภพ กล่าวว่า สืบสวนพบว่า นายปุ้ย หลบหนีไปอยู่ที่บ้านผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่งใน อ.บางแพ จ.ราชบุรี จึงเข้าจับกุมไว้ได้

    ตรวจค้นในบ้านพบปืนสั้น 5 กระบอก และปืนลูกซอง รวมทั้งปืนยาวขนาด .22 พร้อมลำกล้องเก็บเสียง รวมทั้งหมด 7 กระบอก ปืนเกือบทั้งหมดมีทะเบียนการครอบครองถูกต้อง มีผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวเป็นผู้ครอบครอง

    มีเพียงปืนยาว .22 ติดลำกล้องเก็บเสียง 1 กระบอก ที่ตรวจสอบหลักฐานพบทะเบียนเป็นของผู้อื่น หรือครอบครองผิดมือ ได้ตรวจยึดเพื่อนำมาตรวจสอบ ว่าเกี่ยวข้องกับการใช้ก่อเหตุหรือกระทำความผิดใดๆหรือไม่

    เบื้องต้นนายยศพัฒน์ รับสารภาพว่า เป็นคนขับรถให้กับนักการเมืองคนดังกล่าว และได้ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้เสียหายรายนี้จริง เช่นเดียวกับคดีฆ่าผู้อื่นที่หน้าสถานบันเทิง โรงเหล้าแสงจันทร์ ถนนพระราม 2 นำตัวส่งกก.1.บก.ป. ส่วนนายธีรพันธุ์รับสารภาพ นำตัวส่งสภ.เมืองสมุทรสาคร

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments