Saturday, April 20, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังReplicas พลิกชะตา เร็วกว่านรก (2019)

    Replicas พลิกชะตา เร็วกว่านรก (2019)

    บันเทิงจากหนัง โดยโชว์ไทม์

    คีอานู รีฟ เริ่มแสดงหนังตลกเฮฮา ก่อนจะดังเปรี้ยงปร้างจากบทแจ๊ค ตำรวจลอส แองเจลิส ที่ต้องช่วยชีวิตตัวประกันจากภัยก่อการร้ายวางระเบิดรถบัสใน Speedเร็วกว่านรก (1994) ตอกย้ำความสำเร็จด้วยยอดรายได้ถล่มทลายของThe Matrix (1999) ที่เขาส่งให้ นีโอ เป็นพระเอกแอ็คชั่นไซ-ไฟ

    ภาพจำเหล่านั้นกลับมาโลดแล่นในหลายฉากหลายตอนของReplicas พลิกชะตา เร็วกว่านรก (2019)ซึ่งคงช่วยให้แฟนๆ คลายความคิดถึงได้  

    LINK:https://youtu.be/wzEcOpFCpes

    วิล ฟอสเตอร์ (คีอานู รีฟ) คิดค้นวิธีชุบชีวิตคนตายให้กลับมาเกิดใหม่ โดยกระบวนการสังเคราะห์ร่างใหม่ และใส่ความทรงจำของผู้วายชนม์เข้าไปในสมองของร่างนั้น

    เพียงเท่านี้ก็เปิดโอกาสให้สมาชิกครอบครัวของเขา ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชน ฟื้นคืนชีพกลับมาใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างราบรื่น

    LINK:https://youtu.be/dvw2Dvezjss

    เอ็ด (โธมัส มิดเดิ้ลดิทช์) เป็นผู้ช่วยของวิล ที่นอกจากจะให้ความช่วยเหลือเขาทุกอย่างแล้ว ยังเป็น ตัวพลิกเกมส์ ที่น่าจะสร้างความประหลาดให้ผู้ชมได้ไม่แพ้ โมนา (อลิซ อีฟ) ภรรยาแสนสวยของวิล และคุณแม่แสนดีของลูกทั้งสามคน ที่ตอกย้ำความเป็นมนุษย์เพศแม่ ขยี้ปมดราม่าจนทึ่งเลย 

    LINK:https://youtu.be/naCg8_pZ0e8

    เจฟฟรี แน็คมานอฟ หายจากงานกำกับหนังโรงไปนานเกือบ10ปี พอกลับมาก็จับงานหิน ถ่ายทอดบทหนังของแช็ด เซ็นต์จอห์น (Peppermint; London Has Fallen) ที่เขียนจากเค้าโครงเรื่องของ สตีเฟ่น ฮาเมล ที่เริ่มต้นจากคำถามเขย่าจริยธรรมว่าด้วย การโคลนนิ่งมนุษย์ ก่อนจะคั่นด้วย เหตุพลิกชีวิตพระเอก. 

    แล้วปล่อยให้คนดูลุ้นระทึกกับปัจจัยภายนอกที่ถาโถมเข้าซัดพระเอกครั้งแล้วครั้งเล่า ดูสนุกก็พอได้เรื่อยๆ อย่าคิดแยะสิ  

    ติดดาว:3ดาวครึ่ง ถึงกับพลิกตัวไปมาว่า ทำไมสนุกแค่นี้ 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments