Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบมาเฟียไต้หวันหนีคดีเข้าไทย ยังเหิมลวงสาวสองปืนจี้บังคับเสพยา

    รวบมาเฟียไต้หวันหนีคดีเข้าไทย ยังเหิมลวงสาวสองปืนจี้บังคับเสพยา

     

    วันที่ 29 พ.ย.66 พล.ต.ต.ณัฐกร ประภายนต์ ผบก.ตม.3 สั่งการ พ.ต.อ.จิรพงศ์ รุจิรดำรงค์ชัย ผกก.สส.บก.ตม.3 นำกำลังจับกุม นายหยาง (สงวนนามสกุล) (Mr.Yang) อายุ 47 ปี สัญชาติ จีน-ไต้หวัน ข้อหา “เป็นคนต่างด้าวอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ชนิดร้ายแรง (ไอซ์และแฮปปี้วอเตอร์ หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครอง และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ,มีวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 2 (คีตามีนและอีลีมิน ไฟว์)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”

    สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายเป็นสาวสอง  ร้องขอความช่วยเหลือหลังถูกผู้ต้องหารายนี้ ชักชวนไปที่ห้องพัก แต่เมื่อไปถึงกลับถูกบังคับให้เสพยา พร้อมใช้อาวุธปืนข่มขู่  ต้องยอมทำตาม กระทั่งสบโอกาสรอจังหวะที่นายหยางเผลอ จึงชิงเปิดประตูแล้ววิ่งหลบหนีออกมาได้

    หลังรับเรื่องจึงรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลเข้าตรวจค้น พบ นายหยาง กำลังนั่งเสพยาอยู่ในห้องพักจริง  มียาเสพติดหลากหลายชนิดอาทิ ไอซ์ แฮปปี้วอเตอร์ คีตามีน วางเกลื่อนพื้น จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมตรวจยึดยาเสพติดทั้งหมดไว้เป็นของกลาง

    สอบสวนนายหยาง รับสารภาพ นอกจากนี้ยังพบว่า เจ้าตัวได้ลักลอบเข้ามาในราชอาณาจักรตั้งแต่ช่วงเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา ทางช่องทางธรรมชาติฝั่งกัมพูชา รวมถึงยังพบอีกว่ามีหมายหมายจับในคดีเกี่ยวกับคดีอาวุธปืน ที่ไต้หวัน ติดตัวอีกด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments