Friday, May 10, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบยกแก๊งโจ๋ยิงปืนปาบึมบ้านอริในตลาดยิ่งเจริญ

    รวบยกแก๊งโจ๋ยิงปืนปาบึมบ้านอริในตลาดยิ่งเจริญ

     

    เมื่อเวลา13.30 น.วันที่5 พ.ค.65 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. ในฐานะโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้ากรณีกลุ่มวัยรุ่น ใช้อาวุธปืน และระเบิดปิงปอง ใส่บ้านหลังหนึ่งภายในตลาดยิ่งเจริญ พื้นที่ สน.บางเขน เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. ของวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า

    หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางเขน จับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ครบทั้งหมดแล้ว  มีผู้ต้องหาทั้งหมด 12 ราย เป็นผู้ใหญ่อายุ 18 ปี 2 ราย เป็นเด็กและเยาวชน อายุตั้งแต่ 14-17 ปี 10 ราย

    ยึดปืน 2 กระบอก เป็นปืนลูกโม่ .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน1 นัด  ปืนปากกา  1 กระบอก  ระเบิดปิงปอง 1 ลูก ประทัด 5 ลูก รถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ 4 คัน

    มูลเหตุก่อเหตุ  เป็นเรื่องความขัดแย้งระหว่างกลุ่มวัยรุ่น 2 ฝ่าย และมีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้อง เนื่องจากมีวัยรุ่นหญิงคนหนึ่งที่เคยอยู่รวมกลุ่มกับวัยรุ่นทั้งสองกลุ่ม เป็นลักษณะของศึกชิงนาง

    เบื้องต้นตำรวจดำเนินคดีทั้งหมดในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน  ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพกอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็น  ร่วมกันยิงปืนโดยใช่เหตุในเมือง  และร่วมกันทำให้เสียทรัพย์

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments