Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบหนุ่มทาสยาชิงทรัพย์พ่อค้าลอตเตอรี่พิการ

    รวบหนุ่มทาสยาชิงทรัพย์พ่อค้าลอตเตอรี่พิการ

    รวบ “โจรชั่ว” ชิงทรัพย์พ่อค้าลอตเตอรี่พิการพร้อมทำร้ายร่างกายเจ็บ พบประวัติอาชญากรรมโชกโชน

    วันที่27 เม.ย.65 ที่ สภ.ห้วยใหญ่ พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.สุรกิจ อินอ่ำ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน

    ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม นายธนพล หรือ เบียร์   อายุ 26 ปี หลังก่อเหตุชิงทรัพย์นายสุรเชษฐ์ สีทอง พ่อค้าลอตเตอรี่ผู้พิการ  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 เม.ย.65 บริเวณถนนสาย 36 ทรัพย์สินที่ได้ไปประกอบด้วย สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 สลึง, โทรศัพท์มือถือ, สลากกินแบ่งรัฐบาล 80 ใบ, สมุดบัญชีธนาคาร 2 เล่ม, เอทีเอ็ม 2 ใบ

    จับกุมได้หลังหนีกบดานใน อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง พร้อมของกลางที่ใช้ก่อเหตุ เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีชมพู-ดำ ทะเบียน จมข 628 ชลบุรี, หมวกนิรภัย, รองเท้ากีฬาสีดำ, กางเกงยีน์ขายาว,ตรวจค้นห้องพักพบของกลางที่ถูกประทุษร้ายทั้งหมด

    สอบสวนรับสารภาพว่า ส่วนสลากกินแบ่งรัฐบาลผู้ต้องหาอ้างว่านำไปทิ้งขยะซึ่งจำไม่ได้ ส่วนสร้อยคอทองคำของผู้เสียหายนำไปขายที่ร้านทองในเขต ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง  เหตุที่ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายเนื่องจากเสพยาบ้ามาและต้องการชิงทรัพย์ 

    พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ฯ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวว่า  คดีนี้ คนร้ายฉวยโอกาสจากการที่ผู้เสียหายเป็นบุคคลพิการ  ไม่สามารถป้องกันตัวและช่วยเหลือตัวเองได้  ง่ายต่อการก่อเหตุ นอกจากนั้นคนร้ายยังมีประวัติในการก่อเหตุอาชญากรรมอีกโชกโชนใน อ.นิคมพัฒนาอยากฝากถึงผู้พิการที่จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ให้มีผู้ดูแลใกล้ชิดเพื่อไม่ให้เกิดเหตุเช่นนี้อีก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments