Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบหนุ่มนราฯใช้ศาลเตี้ยรุมฆ่าหนุ่มหื่น

    รวบหนุ่มนราฯใช้ศาลเตี้ยรุมฆ่าหนุ่มหื่น

    วันที่ 16  พ.ย.ที่ บก.ป พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก 5 บก.ป.พ.ต.ต.ฐิติวัสส์ แซมเขียว สว.กก.5 บก.ป.

    นำกำลังจับกุมนายฟาฮามี อายุ 28 ปี ชาวจ.นราธิวาส ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น จับได้บริเวณปากซอยอารีย์ ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท

    พ.ต.อ.เนติ เผยว่า เมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา นายฟาฮามี ร่วมกับ นายนัสรัน อายุ 28 ปี นายโนรณ อายุ 23 ปี นายอินทัช อายุ 23 ปี  นายอาหลี อายุ 42 ปี นายวิเชียร อายุ 33 ปี และ นางออย นามสมมติ อายุ 39 ปี แม่ของเด็กที่ถูกอนาจาร

    วางแผนลวงนายสารี หรือเล็ก สูเดาะ อายุ 30 ปี อาศัยอยู่บริเวณชั้น 3 ของอพาร์ตเมนต์ไม่มีชื่อ ซอยรามคำแหง 58 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ ให้ลงมาพบที่ห้องพักชั้น 2 ของอพาร์ตเมนต์เพื่อพูดคุยตกลงกัน

    หลัง นายสารี ได้ก่อเหตุกระทำอนาจารลูกสาวอายุ 9 ปี ของนางออย มีการแจ้งความไว้ที่ สน.หัวหมาก เมื่อปลายเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา 

    เมื่อผู้ตายมาถึงหน้าห้อง กลุ่มผู้ต้องหาที่รออยู่ในห้องได้เปิดประตูกระชากนายสารี เข้าไปด้านในรุมทำร้ายร่างกายทั้งชกต่อยเตะ รวมทั้งใช้มีดคัตเตอร์กรีดไปบริเวณใบหน้าหลายแผล ก่อนใช้ของแข็งทุบตีศีรษะหลายครั้งจนเป็นแผลฉกรรจ์

    สุดท้ายนายสารีเลือดไหลไม่หยุดเสียชีวิตคาที่ ส่วนกลุ่มของผู้ต้องหาหลังลงมือเสร็จต่างแยกย้ายกันหลบหนีไป

    ต่อมาพ.ต.ต.ฐิติวัสส์ แซมเขียว สว.กก.5.บก.ป.สืบทราบว่า นายฟาฮามี คนดูต้นทาง หนีมาทำงานอยู่แถวซอยอารีย์ จึงจับกุมตัวมาสอบสวน

    เบื้องต้นให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง สน.หัวหมาก ดำเนินคดี พร้อมทั้งจะเร่งสืบสวนจับกุมผู้ต้องหารายอื่นที่เหลือมาดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments