Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบเมียน้อยหนีฟังคดียิงเมียหลวง

    รวบเมียน้อยหนีฟังคดียิงเมียหลวง

    วันที่ 14 เม.ย.ที่ บก.ป.พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป.สั่งการให้พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1บก.ป.พ.ต.ต.กฤษณะ เชิงยุทธ์ สว.กก.1 บก.ป.

    นำกำลังจับกุม น.ส.อัญลีกร หรือ น.ส.อรพรรณอายุ 42 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่น (หลบหนีไม่มาศาลตามนัด)” จับได้ที่หน้าหอพัก ย่านถนนแหลมฉบังสาย 2 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

    พ.ต.อ.ธงชัย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 51 มีเหตุคนร้ายใช้ปืน.38 ยิงนางนิรมล จันทร์สุวรรณ อายุ 42 ปี อดีตเลขานุการสภา อบต. ไตรตรึงษ์ อ.เมืองกำแพงเพชร เสียชีวิต

    เหตุเกิดที่บริเวณ หมู่ 4 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ขณะผู้ตายมาหานายสมใจ อายุ 50 ปี สามีที่ อ.ศรีราชา

    ต่อมา ตำรวจจับกุมคนร้ายได้ทั้งหมด ให้การซัดทอดถึงนางอัญชลีกร (ชื่อเดิม) ผู้ต้องหา ซึ่งต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็นอรพรรณ เป็นผู้ใช้จ้างวานฆ่านางนิรมล

    หลังตำรวจเรียกนางอัญชลีกร มาสอบปากคำ ยอมรับสารภาพ เป็นผู้จ้างวานฆ่านางนิรมลจริง อ้างว่า ถูกผู้ตายต่อว่า ข่มขู่เป็นประจำ ได้รับแรงกดดันมาโดยตลอด เพราะตนเป็นเมียน้อย

    ตัดสินใจว่าจ้างทีมมือปืนเป็นเงิน 60,000 บาท หลังอัยการนำตัวส่งฟ้องศาล ระหว่างคดีอยู่ในขั้นพิจารณาของศาล นางอัญชลีกร ได้หลบหนี ไม่มาเข้าร่วมฟังคำพิพากษาตามนัด ศาลจึงออกหมายจับเอาไว้

    ต่อมามีพลเมืองดี แจ้งเบาะแสของนางอัญชลีกร ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “กองปราบปราม” จัดส่งเจ้าหน้าที่กก.1.บก.ลงพื้นที่จับกุมตัวนางอัญชลีได้ หลังหลบหนีมานานกว่า 4 ปี นำตัวผู้ต้องหาส่งศาลจังหวัดชลบุรี ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments