Tuesday, April 23, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบแล้วหมอเก๊ คลินิกพิมรี่พาย

    รวบแล้วหมอเก๊ คลินิกพิมรี่พาย

    เที่ยงวันที่ 19 ธ.ค.64 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ.สั่งการให้พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.4.บก.ปคบ. พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม รองผกก.4.บก.ปคบ.

    นำกำลังจับกุม น.ส. อาลินดา อายุ 29 ปี ขัอหาฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นผู้อื่น, ประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต,แสดงให้ผู้อื่นเข้าใจว่าตนเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเวชกรรม และเอาไปเสียซึ่งเอกสารของผู้อื่น จับได้ที่โรงแรม พื้นที่พัทยา จ.ชลบุรี

    การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก น.ส.อาลินดา ได้นำเอกสารใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของ แพทย์หญิงปิยนุช หรือหมอหยก มาสมัครเป็นแพทย์ของคลินิกอิสคิวท์ คลีนิคเวชกรรม สาขาห้วยขวาง

    จนมาถูก น.ส. พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือพิมรี่พาย หุ้นส่วนคลีนิค ทราบเรื่องรีบเข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ บก.ปคบ. เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา

    สอบสวนน.ส.อาลินดารับสารภาพ  จบการศึกษาเพียงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จากนั้นได้สมัครเข้าทำงานเป็นเซลล์อยู่ที่คลินิกเสริมความงามย่านจตุจักร ต่อมาคลินิกดังกล่าวได้ขยายสาขา จึงได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการสาขาและเป็นเซลล์

    ระหว่างที่ทำงานในคลินิกได้ลักลอบนำยาโบท็อกซ์ที่เหลือจากการให้บริการลูกค้ามาทดลองฉีดกันเองในกลุ่มพนักงาน จนเกิดความชำนาญ  นอกจากนี้ยังนำเอกสารที่หมอหยกเคยมาสมัครไว้ที่คลีนิค ที่ตนเป็นผู้จัดการ นำมาใช้ก่อเหตุดังกล่าว

    หลังสอบปากคำเสร็จ น.ส.อาลินดา ได้ขอยื่นประกันตัวในวงเงิน 1 แสนบาท เจ้าหน้าที่ได้อนุมัติให้ประกันตัว เนื่องจาก ผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์ที่จะเข้าไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน ไม่ได้มีการข่มขู่พยาน อีกทั้งยังไม่มีพฤติการณ์ที่จะหลบหนีถึงแม้จะตามไปจับได้ที่จ.ชลบุรีเนื่องจากการตรวจสอบพบว่ามีการพูดคุยกับทนายความไว้ว่าจะมีการเข้ามอบตัวในวันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม แต่กลับมาถูกจับกุมตัวได้ก่อน

    อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเอาผิดในข้อหา เอาไปเสียซึ่งเอกสารของผู้อื่น ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานพ.ญ.ปิยนุช เจ้าของเอกสารที่ถูกนำมาใช้เข้าให้ปากคำต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments