Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบแล้ว ไอ้เด่น โมเดลลิ่งเก๊ขยี้พริตตี้

    รวบแล้ว ไอ้เด่น โมเดลลิ่งเก๊ขยี้พริตตี้

    ด่วน กองปราบรวบแล้ว “เด่นภูมิ” โมเดลลิ่งเก๊ลวงสาวพริตตี้ข่มขืน

    เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่11พ.ค.64 พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป.

    นำกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแสและติดตามจับกุม “นายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ” อายุ 39 ปี โมเดลลิ่งเก๊จอมหื่นลวงสาวพริตตี้ไปก่อเหตุข่มขืนชิงทรัพย์บังคับเสพไอซ์ในหลายพื้นที่จนมีผู้ตกเป็นเหยื่อแสดงตัวออกมาแจ้งความแล้วหลายราย

    กระทั่งเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีกองปราบสืบทราบว่า นายเด่นภูมิ หนีมาหลบซ่อนตัวอยู่ที่คอนโดมิเนียมโยธินเพลส ซอยเพิ่มสิน 20 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. นำกำลังเข้าจับกุมได้

    ต่อมาเมื่อเวลา 16.00 . วันเดียวกัน ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก..)

    พล...จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.. พร้อมชุดจับกุมนำตัวนายเด่นภูมิ มาสอบสวนโดยให้สวมใส่ขุด พีพีอี ป้องกันโควิท-19 ก่อนจะร่วมกันแถลงผลจับกุมครั้งนี้

    พล...จิรภพ กล่าวว่า สืบเนื่องจากนายเด่นภูมิ  ได้มีพฤติการณ์อ้างตัวเป็นโมเดลลิ่ง และ เป็นเสี่ยมีฐานะ ล่อลวงผู้เสียหายซึ่งเป็นกลุ่มสาวพริตตี้

    ทำทีติดต่อจ้างงานเอนเตอร์เทนชงเหล้าให้กับลูกค้าที่ห้องพักตามโรงแรมต่างๆ แต่เมื่อเหยื่อหลงเชื่อเดินทางมาถึงกลับใช้มีดจี้บังคับให้เสพยาก่อนใช้กำลังบังคับข่มขืน ชิงทรัพย์  พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอขณะข่มขืนไว้แบล็คเมล์

    ที่ผ่านมามีเหยื่อสาวหลงเชื่อตกนับ 10 ราย  กระจายเข้าแจ้งความตามท้องที่ต่างๆ อาทิ สน.บวรมงคล สน.บางขุนทียน สน.ประชาชื่นจนมีการออกหมายจับดังกล่าว และกำลังจะมีการออกหมายจับเพิ่มอีก 3 หมายจับตามมา

    หลังทราบเรื่องสั่งให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมกองปราบ นำกำลังลงพื้นที่สืบสวนร่วมกับตำรวจท้องที่ จนกระทั่งทราบว่านายเด่นภูมิหนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ย่านสายไหมนำกำลังเข้าติดตามจับกุมตัวได้

    รองผบช.. กล่าวต่อว่า จากการสอบสวนนายเด่นภูมิให้การปฏิเสธ อ้างว่าผู้เสียหายสมยอม ไม่ได้มีการบังคับแต่อย่างใด

    ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากตรวจสอบประวัติย้อนหลังพบว่ายังมีหมายจับข่มขืน ลักษณะเดียวกันในพื้นที่ สภ.ปักธงชัย ปี 2561 ติดตัวอีก 1 คดี

    รวมทั้งที่ผ่านมายังเคยถูกจับกุมข้อหาชิงทรัพย์ ข้อหายาเสพติด และครอบครองอาวุธปืน จำคุกจนออกมาเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ก่อนจะมาก่อเหตุดังกล่าว

    ส่วนที่ว่ามีผู้เสียหายจำนวนมากนั้น น่าจะเป็น ช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ก่อนจะถูกจับกุมในคดียาเสพติด เมื่อพ้นโทษออกมาเมื่อ 6 เมษายนจึงมาเริ่มก่อเหตุอีกครั้ง

    จนเมื่อเหยื่อหญิงสาวต่างๆเห็นพฤติดรรมที่เป็นข่าวของผู้ต้องหาจึงกล้าทยอยเข้าให้ข้อมูลรวมทั้งแจ้งความ จนทำให้มีผู้เสียหายดูเป็นจำนวนมาก

    แต่ที่แจ้งความดำเนินคดีตอนนี้และออกหมายจับมีอยู่ 3 หมาย และกำลังแจ้งความอีก 3 รายในท้องที่สน.บวรมงคล

    ขณะนี้กองปราบปรามได้ร่วมกับตำรวจนครบาล กำลังตรวจสอบรายละเอียดถึงความคืบหน้าของคดีดังกล่าวหลังจากนี้จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน  ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

     รายงานข่าวแจ้งว่าจากแนวทางสืบสวนพบว่า นายเด่นภูมิ ชีวิตเคยมีปัญหาเรื่องครอบครัว เป็นเด็กกำพร้าไม่มีพ่อแม่  ใช้ชีวิตอยู่ในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า

    ก่อนจะมีพ่อแม่บุญธรรมมารับไปอุปการะตั้งแต่อายุ 3 เดือน ส่งเสียเลี้ยงดูจนจบมหาวิทยาลัยชื่อดัง (.กรุงเทพ)

    ต่อมากลับมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ก่อนผันตัวมาทำงานเป็นพนักงานเชียร์แขกตามสถานบริการต่างๆ จนทำให้รู้จักจุดอ่อน หรือ วิธีหลอกผู้หญิง รวมถึงรู้ว่าต้องทำอย่างไรจึงจะไม่ถูกแจ้งความดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments