Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบ2หนุ่มสาวเอเย่นต์ยานรก

    รวบ2หนุ่มสาวเอเย่นต์ยานรก

    ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 22 มี.ค. พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช รองผบช.น. พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รองผบช.น.

    พ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รองผบก.น.3 พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี พ.ต.ท.นิเวชร์ งามลาภ รองผกก.สส.สน.มีนบุรี และชุดสืบสวนกก.สส.บก.น.3

    แถลงจับกุมนายคณาธิป หรือไอซ์  อายุ 25 ปี และน.ส.เบญจมาศ หรืออาย อายุ 19 ปี

    พร้อมยาบ้า 697,600 เม็ด ไอซ์ 681.5 กรัม และเคตามีน 426 กรัม

    พล.ต.ต.ดาวลอย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 19 มี.ค. เวลา 17.00 น. ชุดจับกุมได้เบาะแสว่า ห้องพักผู้ต้องหาทั้งคู่ ในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านถนนนาคนิวาส แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. เป็นแหล่งจำหน่ายและซุกซ่อนยาเสพติดโดยมีลูกค้าติดต่อซื้อกันทางไลน์

    นำกำลังตรวจสอบพบนายคณาธิปอยู่ในห้องกับน.ส.เบญจมาศแฟนสาว ทำงานเป็นพนักงานต้อนรับในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ตรวจค้นพบยาเคตามีนดังกล่าว

    จากการตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์พบการสนทนาซื้อขายยาเสพติดผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ สอบสวนนายคณาธิป สารภาพว่า ซุกซ่อนยาบ้าและยาไอซ์ไว้ในคอนโดอีกแห่งย่าน ถนนโชคชัย 4 แยก 20 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม.

    รองผบช.น. กล่าวต่อว่า นายคณาธิป จะนำยาเสพติดมาพักไว้แล้วรอคำสั่งจากผู้ว่าจ้างเป็นเพื่อนที่รู้จักในสถานบันเทิง ที่เป็นเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ย่านมีนบุรีเคยถูกจับกุมคดีจำหน่ายยาบ้า 1.5 ล้านเม็ด

    หากผู้ต้องหาส่งมอบให้ลูกค้าหมดจะได้รับค่าจ้าง 5 หมื่นบาท ทำมาประมาณ 2-3 ครั้ง

    จากนั้นนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments