Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“รองจิ๋วภาค1”ตระเวนแจกรางวัลมดงานโรงพัก

    “รองจิ๋วภาค1”ตระเวนแจกรางวัลมดงานโรงพัก

    สายวันที่ 15 พ.ย.66 พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รองผบช.ภ.1ตรวจเยี่ยมและมอบรางวัลให้เจ้าหน้าที่สายตรวจสภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่จับกุมผู้ต้องหามีอาวุธปืน ยึดปืนลูกโม่ไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก กระสุน.32 จำนวน 5 นัด มีพ.ต.ท.กวินเวทย์ วิริยะสิริภักดี รองผกก.ป. สภ.คลองหลวงต้อนรับ

    จากนั้นช่วงบ่ายเดินทางไปสภ.โคกตูม อ.เมืองลพบุรี มอบรางวัลให้ตำรวจสายตรวจสภ.โคกตูม จับกุมผู้ต้องหามีปืนยาว 1 กระบอก ในพื้นที่หมู่ 12 ต.โคกตูม มีพ.ต.อ. นิวัฒน์ การสิทธิ์ ผกก.สภ.โคกตูม ให้การต้อนรับ

    เดินทางไปตรวจเยี่ยมผู้ใต้บังคับบัญชาที่สภ.โคกสลุง มอบรางวัลให้แก่เจ้าหน้าที่สายตรวจที่จับกุมผู้ต้องหามีอาวุธปืนและครอบครองยาบ้ารวม 605 เม็ด เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่  มี พ.ต.ท.วุฒิชัย นันทะโชติ สว.สภ.โคกสลุง ต้อนรับและรายงานผลการผลการปฎิบัติหน้าที่

    ต่อจากนั้นเดินทางไปยังสภ.ชัยบาดาล มอบเงิน 2,000 บาท เป็นรางวัลแก่สายตรวจที่จับกุมผู้ต้องหาคดีเสพยาเสพติดและลักทรัพย์หรือรับของโจรฯ ขยายผลตรวจยึดของกลางจักรยานยนต์ 2 คัน, โครงรถยี่ห้อ GPX Demon 125 1 โครง ในพื้นที่ ม.5 ต.ลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล

    ต่อจากนั้นพล.ต.โชคชัย  ไป มอบเงิน 2,000 บาทแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่จับกุมผู้ต้องหาพรบ.อาวุธปืนและยาเสพติด ยึดของกลาง ปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก ยาบ้า 25 เม็ด กระสุนปืน .32 จำนวน 4 นัด  จับได้ที่กระท่อมไม่มีเลขที่ หมู่ 6 ต.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ฯ

    ทั้งนี้ ผลการจับกุมดังกล่าว เกิดจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมีความตั้งใจมานะปฏิบัติหน้าที่ มีปฏิภาณไหวพริบ รู้จักช่างสังเกต เอาจริงเอาจังในการจับกุม ส่งผลให้ปัญหาอาชญากรรมในสังคมลดลง ทั้งนี้ยังเป็น การป้องกันการก่ออาชญากรรมที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต และจัดระเบียบสังคมให้ประชาชนอยู่ในกรอบของกฎหมายด้วย

    การเดินทางไปตรวจเยี่ยมโรงพักในพื้นที่บช.ภ.1 ของพล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รองผบช.ภ.1 ครั้งนี้เป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ห่างไกลและต่างดีใจที่ผู้บังคับบัญชามาเยี่ยมเยียนถึงที่

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments