Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรองชัยพร ลุยตรวจพ่นน้ำดักฝุ่นกรุง

    รองชัยพร ลุยตรวจพ่นน้ำดักฝุ่นกรุง

    วันที่ 20 ก.พ.62 เวลา 12.00 น. พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา รอง ผบช.น. พร้อม พ.ต.ท.ธนรัตน์ สุวรรณดี สวป.สน.บางโพ และผู้เกี่ยวข้อง

    ร่วมติดตามการทำงานของระบบพ่นละอองน้ำลดฝุ่น PM 2.5 ตามโครงการ “พ่นน้ำลดฝุ่นฯ” บนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา จำนวน 4 สะพาน ดังนี้

    1)สะพานพระราม 6 2)สะพานกรุงธน(ซังฮี้) 3)สะพานพระราม8 และ4)สะพานพระปิ่นเกล้า พบว่าระบบการพ่นละอองน้ำทำงานได้ดี มีประสิทธิภาพ ทุกสะพาน

    ทั้งนี้ พล.ต.ต.ชัยพรฯ ได้สอบถามระดับความพึงพอใจของโครงการฯ จากประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง พบว่ามีความพึงพอใจเป็นอย่างมาก เพราะเป็นประโยชน์แก่ประชาชน สามารถช่วยแก้ไขปัญหาลดฝุ่น PM 2.5 ได้ และอยากให้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องต่อไป

    นอกจากนี้ ยังลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมแนะนำการปฏิบัติงาน ณ จุดให้บริการประชาชน One Stop Service (OSS) สน.ตลิ่งชัน บก.น.7 พบ พ.ต.อ.สุวโรจน์ โชติกาญจนรัศมิ์ ผกก.ฯ, พ.ต.ท.บัณฑิต วงศ์ธรรมโชติ รอง ผกก.ป.ฯ, พ.ต.ท.พิสิษฐ์ เทียนเงิน สวป.ฯ, ร้อยเวรประจำวัน และ คณะ กต.ตร. โดย นายมานิตย์ เกลี้ยงสอาด ประธานฯ, นายอนุเทพ ค้าของ และ นายคงศักดิ์ เจริญรัตนกุล ร่วมตรวจเยี่ยม

    พบว่าประชาชนมีความประทับใจและชมเชยการให้บริการของ จนท.ตร. ที่บริการประชาชนเป็นอย่างดี แนะนำข้อกฎหมายได้ดี วาจาสุภาพเรียบร้อย ให้บริการสะดวกรวดเร็ว ฉับไว เป็นที่พอใจ

    พร้อมกันนี้ ได้ตรวจการทำงานระบบพ่นละอองน้ำลดฝุ่น PM 2.5 บนอาคารที่ทำการของ สน.ตลิ่งชัน พบว่ามีค่าใช้จ่ายของอุปกรณ์ในการติดตั้งประมาณ 2,000 บาท เท่านั้น แต่สามารถทำงานได้เป็นอย่างดี พ่นละอองน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถือเป็นแบบอย่างให้แก่ สน.อื่นใช้เป็นแนวทางในการดำเนินการติดตั้งได้

    รวมทั้งสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการที่ สน. พบว่ามีความพึงพอใจเป็นอย่างมาก เพราะเป็นประโยชน์ต่อประชาชน และต้องการให้ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments