Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“รองต่อศักดิ์”ตรวจเยี่ยมจุดตรวจแม่พริก ลำปาง

    “รองต่อศักดิ์”ตรวจเยี่ยมจุดตรวจแม่พริก ลำปาง

    วันที่24ธ.ค.65 พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. พล.ต.ต.สิทธิชัย โล่กันภัย รองผบช.ภ.7 พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผบช.สอท. เดินทางมายังจุดตรวจยาเสพติด สถานีตำรวจภูธรอำเภอแม่พริก จ.ลำปาง เพื่อมาตรวจเยี่ยม

    รวมทั้งเป็นตัวแทนพล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.นำสิ่งของมาบำรุงขวัญตำรวจที่ปฎิบัติหน้าที่ตรวจสกัดกั้นยาเสพติด และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่มี พล.ต.ต.วรพงศ์ คำลือ ผบก.สส.ภ.5 พล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผบก.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.อ.นพดล ใบเรือ ผกก.สภ.แม่พริก และข้าราชการตำรวจให้การต้อนรับ

    พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวว่าจุดตรวจยาเสพติดแม่พริก เป็นจุดตรวจถาวรที่มีความสำคัญในการสกัดกั้นยาเสพติด สิ่งของผิดกฎหมาย และแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง  ที่ผ่านมาสามารถสกัดกั้นการลำเลียงยาเสพติดคดีสำคัญได้จำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นความสามารถด้านการข่าวและไหวพริบการตั้งของสังเกตของตำรวจ  เป็นเรื่องที่น่าชื่นชม



    วันนี้จึงได้มอบโลห์พิทักษ์สันติราษฎร์ เงินบำรุงขวัญ และวัตถุมงคลเหรียญรุ่น”มหาบารมีต่อทรัพย์ 91 “ หลวงปู่ครูบาเสน เขมจาโร วัดผาปังหลวง จ.ลำปาง ให้กับข้าราชการตำรวจ สภ.แม่พริก เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่

    นอกจากนี้พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ พร้อมคณะยังได้เดินทางมายังจุดเอ็กซ์เรย์ยาเสพติด แม่พริก เพื่อฟังบรรยายการสรุปสถานการยาเสพติดในภาคเหนือ  ขบวนการลักลอบขนยาเสพติดในปัจจุบันมีการพัฒนาและปรับเปลี่ยนรูปแบบในการลักลอบขนยาเสพติด มากับพาหนะขนสินค้าการเกษตร และรถบรรทุกสินค้าขนาดใหญ่  สั่งการให้ พล.ต.ต.วรพงศ์ คำลือ ผบก.สส. ภ.5  สืบสวนหาข่าวและวิเคราะห์เครือข่ายยาเสพติด เพื่อนำไปสู่การปราบปรามยาเสพติดให้หมดไปจากประเทศไทย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments