Sunday, May 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“รองต่อศักดิ์”ส่งตัวแทนเยี่ยม2ร.ต.ท.เชียงยืนบาดเจ็บขณะระงับเหตุป่วยจิตเวชคลั่ง

    “รองต่อศักดิ์”ส่งตัวแทนเยี่ยม2ร.ต.ท.เชียงยืนบาดเจ็บขณะระงับเหตุป่วยจิตเวชคลั่ง

     

    วันที่ 9 มิ.ย. 66 เวลา 15.00 น.สภ.เชียงยืน อ.เมืองฯ จ.มหาสารคาม พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. มอบหมาย พล.ต.ต.ดิเรก จิตอร่าม ผบก.ภ.จว.มหาสารคาม เป็นตัวแทนนำสิ่งของเยี่ยมให้กำลังใจแก่ร.ต.ท.พงษ์เสถียร พันเดช รอง สว.(ป.) สภ.เชียงยืน และร.ต.ท.ชูวิทย์ สายสิม รอง สว.(ป.) สภ.เชียงยืน ซึ่งได้รับบาดเจ็บจาก การปฎิบัติหน้าที่เข้าระงับเหตุ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

    ฝนผ.ศปก.ตร.ได้รับแจ้งจาก ศปก.ตร.ภ.4 กรณี เหตุทำร้ายเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่ฯ ซึ่งมี (จนท.ตร.ได้รับบาดเจ็บ) พื้นที่ สภ.เชียงยืน จว.มหาสารคาม

    เหตุเกิดค่ำวันที่ 1มิ.ย.66  นายจรัญโรจน์  (ผู้ป่วยจิตเวช) คลุ้มคลั่งอาละวาดที่บ้านโนนหินแห่ ม.12 ต./อ.เชียงยืน จว.มหาสารคาม-จนท.ตร. เข้าระงับเหตุ  ถูกนายจรัญโรจน์ใช้มีดตัดอ้อยฟันบาดเจ็บ ดังนี้

    1. ร.ต.ท.พงษ์เสถียร พันธ์เดช รอง สว.(ป) สภ.เชียงยืน อายุ 58 ปี ได้รับบาดเจ็บ ถูกฟันที่ศีรษะเหนือหูซ้าย เย็บ 18 เข็ม ลึกไม่ถึงกระโหลกศีรษะ พักรักษาตัว รพ.มหาสารคาม

    2. ร.ต.ท.ชูวิทย์ สายสิม รอง สว.(ป.) สภ.เชียงยืน อายุ 57 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกฟันที่แขนขวาท่อนล่าง เย็บ 9 เข็ม และหลังมือซ้าย เย็บ 4 เข็ม กลับไปรักษาตัวที่บ้าน

    – สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ นำส่ง รพ.จิตเวชขอนแก่นราชนครินทร์รักษาต่อไป

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments