Thursday, May 2, 2024
More
    HomeConner Relaxed”รองต่าย“ควง”ผู้ช่วยอ้อ-ผู้ช่วยหวาน“เยี่ยม2โรงพัก“ช้างกลาง-ลานสกา”

    ”รองต่าย“ควง”ผู้ช่วยอ้อ-ผู้ช่วยหวาน“เยี่ยม2โรงพัก“ช้างกลาง-ลานสกา”

    วันจันทร์ที่ 8 เม.ย. 67เวลา 12.30 น.พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร , พล.ต.ท.ธัชชัย ปิตะนีละบุตร ผู้ช่วย ผบ.ตร.(บร 3)(ปป 3)(กม 3) , พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร. (ปป 5)(สส 3) ,พล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผบช.ทท. พร้อมด้วย พ.ต.อ.สรัลพัฒน์ ยศสมบัติ รอง ผบก.กต.7 , พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย รอง ผบก.ภ.จว. ปทุมธานี /หน.สง.ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป5)(สส3) และคณะ ได้มาตรวจเยี่ยม สภ.ช้างกลาง จว.นครศรีธรรมราช

    มีพ.ต.อ.พงศ์พิชาญ ชยานนท์พิริยผกก.สภ.ช้างกลางพร้อม จนท.ตร.สภ.ช้างกลาง ให้การต้อนรับ ได้สอบถามพูดคุยให้กำลังใจ ,รับฟังปัญหา ข้อขัดข้องในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจของ สภ.ช้างกลาง และเดินตรวจเยี่ยมบ้านพักเพื่อทราบความเป็นอยู่ของผู้ใต้บังคับบัญชา พร้อมกับมอบเงินบำรุงขวัญ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

    สำหรับสภ.ช้างกลาง พล.ต.ท.อัคราเดช เคยมาดำรงตำแหน่งเป็นผกก.ระหว่างเม.ย.50-พ.ย.50

    จากนั้น เวลา 14.00 น.ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ ข้าราชการตำรวจ สภ.ลานสกา โดยมี พ.ต.อ.ประภาส ครีสังข์จร ผกก.สภ.ลานสกา และ จนท.ตร.สภ.ลานสกา ให้การต้อนรับ ได้สอบถามพูดคุย รับฟังปัญหา ข้อขัดข้องในการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมกับมอบเงินบำรุงขวัญ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments