Saturday, September 7, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“รองต่าย“นำคณะผู้บริหาร ตร.ตรวจเยี่ยมสภ.บ่อผุด-ที่ทำการตำรวจท่องเที่ยวเกาะสมุย

    “รองต่าย“นำคณะผู้บริหาร ตร.ตรวจเยี่ยมสภ.บ่อผุด-ที่ทำการตำรวจท่องเที่ยวเกาะสมุย

    วันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย.67เวลา 13.30 น.สภ.บ่อผุด ภ.จว. สุราษฎร์ธานี

    พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร. พล.ต.ท.ธัชชัย ปิตะนีละบุตร ผู้ช่วย ผบ.ตร.(บร 3)(ปป 3)(กม 3)พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร. (ปป 5)(สส 3) พล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผบช.ทท. พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง ผบช.ประจำ สง.ผบ.ตร./โฆษก ตร.พร้อมด้วย พ.ต.อ.สรัลพัฒน์ ยศสมบัติ รอง ผบก.กต.7 , พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี /หน.สง.ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป5)(สส3)และคณะ ได้มาตรวจเยี่ยม

    มีพล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช.ภ.8พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี
    พ.ต.อ.เด่นดวง ทองศรีสุขผกก.สภ.บ่อผุด พร้อม จนท.ตร.สภ.บ่อผุด ให้การต้อนรับ

    จากนั้นได้รับฟังการบรรยายสรุป รับทราบสภาพปัญหา ข้อขัดข้องในพื้นที่ และมอบนโยบาย ในการปฏิบัติหน้าที่ให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัดโดยให้คำแนะนำแนวทางในการปฏิบัติงาน ให้มีการเตรียมความพร้อม และเป็นชุดปฏิบัติในการดูแลรักษาความปลอดภัยแก่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในโอกาสที่ได้เดินทางไปปฏิบัติภารกิจ ในพื้นที่ อ.เกาะสมุย จว.สุราษฎร์ธานี ในวันที่ 6-8 เม.ย. 67 พร้อมกับมอบเงินบำรุงขวัญ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

    ต่อมา เวลา 15.30 น. เดินทางมาตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ ข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจท่องเที่ยว 5 กก.2 บก.ทท.3(เกาะสมุย)  มี พล.ต.ต.ภพพล จักกะพาก ผบก.ทท.3 ,พ.ต.อ.พิสิษฐ์ สวัสดิ์ถาวร ผกก.2 บก.ทท.3 และ ว่าที่ พ.ต.ท.วินิจ บุญชิต สว.ส.ทท.5 กก.2 บก.ทท.3 ให้การต้อนรับ และได้รับฟังการบรรยายสรุป ประชุมมอบแนวทางการปฏิบัติหน้าที่ การให้การดูแลรักษาความปลอดภัย ให้บริการแก่นักท่องเที่ยว 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments