Friday, May 17, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.จับโอเกะอยุธยาแฝงค้าประเวณีสาวลาว

    ปคม.จับโอเกะอยุธยาแฝงค้าประเวณีสาวลาว


    ปคม.จับกุมเจ้าของร้านคาราโอเกะลอบนำเด็กและบุคคลต่างด้าวชาวลาว มาขายบริการทางเพศ

    วันที่ 7 เม.ย.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ  พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม. พ.ต.ท.สุพจน์ ทองมาเอง สว.กก.2 บก.ปคม. นำกำลังร่วมกับ สภ.เสนา เข้าตรวจค้นร้านคาราโอเกะ ในพื้นที่ตำบลเจ้าเจ็ด อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

    จับกุม นาย อนุรักษ์ อายุ 42ปี น.ส.สังเวียน อายุ 35 ปี ภรรยาชาวลาว และบุคคลต่างด้าวชาวลาวอีก 5 คน พร้อมของกลาง ธนบัตรที่ใช้ปฏิบัติการอำพรางเพื่อพิสูจน์ความผิด, ถุงยางอนามัย  1 ชิ้น, บิลเงินสดค่าอาหารและเครื่องดื่มแอลกอร์ฮอ, โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

    สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2.บก.ปตม. สืบสวนทราบว่าร้านคาราโอเกะแห่งนี้ มีการนำหญิงชาวลาวอายุต่ำกว่า 18ปีมาให้บริการ  แต่งตัววาบหวิว และลักลอบแอบแฝงการค้าประเวณี จึงนำกำลังลงพื้นที่ปิดล้อมตรวจค้นพบ นายอนุรักษ์ และน.ส.สังเวียน รับเป็นเจ้าของร้านจึงจับกุมพร้อมของกลางทั้งหมดไว้ได้พร้อมทั้ง ช่วยเหลือผู้เสียหาย 1 ราย อายุ16 ปี อีกด้วย

    เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหา นายอนุรักษ์ และน.ส.สังเวียน ข้อหา ร่วมกันค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบทางเพศในรูปแบบอื่น(รูปแบบให้บริการทางอนาจาร)โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่ถึงสิบแปดปี, ร่วมกันตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต,เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือ ชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม , เป็นเจ้าของกิจการการค้าประเวณี ผู้ดูแลหรือผู้จัดการกิจการการค้าประเวณี หรือเป็นผู้ควบคุมผู้กระทำการค้าประเวณีในสถานการค้าประเวณี

    ส่วนบุคคลต่างด้าวชาวลาว 5 คนแจ้งข้อหา  “ เป็นบุคคลคนต่างด้าวทํางานโดยไม่มีใบอนุญาตทํางานหรือทํางานนอกเหนือจาก ที่มีสิทธิจะทําได้ และเข้าไปมั่วสุมในสถานการค้าประเวณี เพื่อประโยชน์ในการค้าประเวณีของตนเองหรือผู้อื่น”นำตัวส่งสถานีตำรวจภูธรเสนา ดำเนินคดีต่อไป

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments