Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“รองต่าย-ผู้ช่วยอ้อ”เยือนสอบสวนกลางตามความคืบหน้า Big Data

    “รองต่าย-ผู้ช่วยอ้อ”เยือนสอบสวนกลางตามความคืบหน้า Big Data

    “รองต่าย ควง รรท.ผู้ช่วยอ้อ”ตรวจเยี่ยมบช.ก.มอบนโยบายเร่งรัดติดตามความคืบหน้าโครงการ Big Data กำชับเพิ่มขีดความสามารถบูรณาการร่วมกับหน่วยปฎิบัติของพื้นที่

    วันที่ 7 พ.ย.66 พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร.(ปป) และ พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 รรท.ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป 5) ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยม รับฟัง และมอบนโยบายการดำเนินการของกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เรื่อง ความคืบหน้าและแนวทางดำเนินการโครงการระบบวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data)

    แนวทางการจัดทำข้อมูลผู้มีอิทธิพลการควบคุมและปราบปราม, แผนมาตรการแนวคิดในการเพิ่มประสิทธิภาพด้านการป้องกันและปราบปรามของหน่วย ตลอดจนการบูรณาการกับหน่วยปฏิบัติในพื้นที่ โดยมี รอง ผบช.ก. และ ผบก. ในสังกัด และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมและบรรยายสรุป

    พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ ได้กำชับให้จัดทำมาตรฐานและรูปแบบในการจัดทำฐานข้อมูลสำหรับงานป้องกันปราบปรามพร้อมจัดทำแผนการทำงาน แบบบูรณาการร่วมกันระหว่างกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางและหน่วยพื้นที่

    ด้าน พล.ต.ท.อัคราเดช  สั่งการในที่ประชุมว่า ขอให้ บช.ก.ใช้ศักยภาพ ความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ และเครื่องมือพิเศษที่มี สนับสนุนการทำงานของตำรวจพื้นที่ พร้อมทุกอย่างเป็นผลงานขององค์กรเหมือนกัน

    สำหรับพล.ต.ท.อัคราเดช ถือเป็นการเยือนถิ่นเก่า เพราะถือเป็นตำรวจลูกหม้อสอบสวนกลาง โดยเฉพาะกองปราบฯ รับราชการตั้งแต่เป็น สารวัตร รองผู้กำกับการ ผู้กำกับการ รองผู้บังคับการ และผู้บังคับการกองปราบ มีผลงานจับกุมคดีอาชญากรรมมากมายเป็นที่ประจักษ์ หลังประชุมเสร็จแล้วได้ไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกองปราบ และพูดคุยกับนายตำรวจรุ่นน้องอย่างเป็นกันเอง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments