Wednesday, May 8, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“รองต่าย-ผบช.ทท.”ตรวจเข้มดูแลความปลอดภัยปชช.คืนลอยกระทง

    “รองต่าย-ผบช.ทท.”ตรวจเข้มดูแลความปลอดภัยปชช.คืนลอยกระทง

    วันที่ 27 พ.ย.66 เวลา 20.00 -21.30 น.ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม และเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟรอนต์

    พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร.  พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผบช.ทท พล.ต.ต.พงษ์สยาม มีขันทอง รอง ผบช.ทท.
     พล.ต.ต.ม.ล.สันธิกร วรวรรณ ผบก.ทท.1 พ.ต.อ.ศราวุธ ตันกุล รอง ผบก.ทท.1
    ร่วมกับกองบัญชาการตำรวจนครบาล กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กรมเจ้าท่า

     ออกตรวจการดูแลรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2566 

    ประชุม ศปก.ตร. ติดตามเหตุการณ์การป้องกันอาชญากรรม การรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลลอยกระทง.2566
    ตรวจเยี่ยม จุดบริการรถโมบาย ชมการสาธิตโดรนตรวจการณ์ และสายตรวจจักรยานของ บช.ทท.

    “พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ” พร้อม “พล.ต.ท.อัคราเดช” คู่หูมือปราบ บินด่วน ลงพื้นที่ ภ.3 รับฟังข้อมูลการทำงาน และปล่อยแถวป้องกันปราบปราม อาชญากรรม และดูแลประขาชนและ นักท่องเที่ยวในพื้นที่ ตำรวจภูธรภาค 3 จังหวัดนครราชสีมา

    ก่อนหน้านี้ เวลา 13.30 น.วันเดียวกัน ณ ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

    พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร.(ปป) เป็นประธานในการปล่อยแถวรักษาความสงบเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรในพื้นที่ช่วงเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2566 ร่วมกับ พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.,เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง,เจ้าหน้าที่ทหาร และ ข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.3  สร้างความเชื่อมั่นและอุ่นใจ ให้ประชาชนในพื้นที่ ภ.3 ได้เป็นอย่างดี ก่อนจะบินกลับไปตรวจความเรียบร้อย ลงเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยาไปยังท่าน้ำสำคัญจุดต่างๆ ทั่ว กทม. เตรียมความพร้อมเทศกาลลอยกระทงในค่ำคืน

    จากนั้น เวลา 15.50 น. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. (ปป) เป็นประธานการประชุมศูนย์ปฏิบัติการเพื่อเตรียมความพร้อมในการรักษาความปลอดภัยและการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรแก่ประชาชนในช่วงเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2566 โดยมี พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.และคณะผู้บังคับบัญชา เข้าร่วมการประชุม ณ สภ.เมืองนนทบุรี

    จากนั้นเวลา 17.50 น.รอง ผบ.ตร. พร้อมคณะฯ ได้ลงเรือเพื่อตรวจตราและสังเกตการณ์ตามจุดสำคัญต่างๆ ที่มีประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมลอยกระทง อาทิ จุดสังเกตการณ์บริเวณท่าเรือรัฐสภา (เกียกกาย) ท่าเรือไอคอนสยาม (สะพานพระราม 8, สวนสันติชัยปราการ, วัดระฆังโฆสิตาราม, ท่ามหาราช, วัดอรุณ, วัดกัลยาณมิตร และจุดที่มีการจัดเเสดงพุล) และท่าเรือเอเซียทีค

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments