Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรองผบช.ทท.ตรวจเยี่ยมกำชับการปฏิบัติหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา

    รองผบช.ทท.ตรวจเยี่ยมกำชับการปฏิบัติหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา

    วาง 3 มาตรการรองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมายังเมืองพัทยา

    วันที่ 23 ก.พ.66 พล.ต.ต.พงษ์สยาม มีขันทอง รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว(รองผบช.ทท.)  เดินทางตรวจเยี่ยม และมอบสิ่งของบำรุงขวัญแก่ข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจท่องเที่ยว 4 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1 จ.ชลบุรี

    ทั้งนี้ ได้ประชุมผู้ใต้บังคับบัญชาตามมาตรการควบคุมดูแล เสริมสร้างความประพฤติและระเบียบวินัยของข้าราชการตำรวจในสังกัดสำนักงานตำรวจท่องเที่ยว พร้อมทั้งกล่าวให้โอวาทเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ ตลอดวางมาตรการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา

    พล.ต.ต.พงษ์สยาม มีขันทอง รองผบช.ทท. กล่าวว่า สำนักงานตำรวจท่องเที่ยว โดย พล.ต.ท.สุคุณ พรหมมายน ผผบช.ทท. มีนโยบาย 3 ภาคส่วน คือ ด้านกำลังพล ด้านกายภาพ และด้านระบบ ในการรองรับนักท่องเที่ยว ทั้งฝั่งยุโรป ฝั่งเอเชีย จีน และอเมริกา

    ทั้งนี้ มีข้อมูลว่าทางกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนได้เดินทางมาแล้วตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์แล้ว และจะมีไฟลท์บินมาลงที่ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา พัทยา อีกอย่างต่อเนื่อง  ตำรวจท่องเที่ยวเตรียมความพร้อมรองรับไว้อย่างเต็มที่ ทั้งเจ้าหน้าที่และอาสาสมัคร  เตรียมความพร้อมสายด่วนตำรวจท่องเที่ยว 1155 รองรับการแจ้งเหตุ

    พร้อมทั้งจัดทำป้ายประชาสัมพันธ์ต่างๆ เป็นป้ายอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยว ป้ายบอกทางจราจร ป้ายบอกทางเข้าที่พักและเส้นทางอันตราย  มีตำรวจท่องเที่ยวเป็นศูนย์กลางในการประชาสัมพันธ์แจ้งข่าวสาร ตลอดจนจัดการประชุมอบรมเสริมความรู้เตรียมความพร้อมให้กับเจ้าหน้าที่และผู้ปฏิบัติงานด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments