Thursday, March 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรองผบช.ภ.2ออกตรวจ “วอล์กกิ้งสตรีท”หลังศบค.ผ่อนคลายดื่มถึงเที่ยงคืน

    รองผบช.ภ.2ออกตรวจ “วอล์กกิ้งสตรีท”หลังศบค.ผ่อนคลายดื่มถึงเที่ยงคืน

     

    รอง ผบช.ภ.2 นำทีมตำรวจพัทยาสร้างความมั่นใจนักท่องเที่ยว และประชาสัมพันธ์แนวทางให้บริการสำหรับผู้ประกอบการวอล์กกิ้งสตรีท หลัง ศบค.ผ่อนคลายดื่มได้ถึงเที่ยงคืน ด้านผู้ประกอบการขานรับนโยบายภาครัฐด้วยดี

    ตามที่ ศบค. ได้พิจารณาผ่อนคลายเปิดสถานบริการ และสถานบันเทิงในพื้นที่นำร่องการท่องเที่ยว หรือพื้นที่สีฟ้า และพื้นที่เฝ้าระวัง หรือพื้นที่สีเขียว ในวันที่ 1 มิ.ย.65  จำกัดเวลาในการบริโภคเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ และให้บริการผู้ได้รับวัคซีนแล้วไม่เกินเวลา 00.00 น.นั้น

    ค่ำวันที่ 1 มิ.ย.65 พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสร้างความอุ่นใจให้นักท่องเที่ยว และภาพลักษณ์ที่ดีให้เมืองท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี บริเวณโครงการถนนคนเดินพัทยาใต้ หรือ วอล์กกิ้งสตรีท พัทยา จ.ชลบุรี

    ทั้งนี้  คณะรอง ผบช.ภ.2 ได้เดินเท้าพบปะพูดคุยและให้กำลังใจนักท่องเที่ยว พนักงานและกลุ่มผู้ประกอบการภายในวอล์กกิ้งสตรีท พร้อมเน้นย้ำให้ความร่วมมือที่ดีในการเป็นเจ้าบ้านต้อนรับนักท่องเที่ยว หลังสถานการณ์ต่างๆ เริ่มคลี่คลาย

    พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 กล่าวว่า หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 เริ่มดีขึ้น จนมีการผ่อนผันสถานประกอบการร้านค้าให้สามารถเปิดบริการได้ถึงเวลา 00.00 น. ทางตำรวจภูธรภาค 2  ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม แนะนำและประชาสัมพันธ์ผู้ประกอบการให้รับทราบแนวทางปฏิบัติ

    ทั้งนี้ นอกจากการขอความร่วมมือให้เปิดปิดบริการตามที่กฎหมายกำหนดแล้ว ยังได้เน้นย้ำให้สถานประกอบการปฏิบัติตามระบบป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด ทั้งระบบตรวจวัดอุณหภูมิ การเว้นระยะห่างทางสังคม จุดบริการแอลกอฮอล์เจล และการตรวจ ATK ก่อนเข้าใช้บริการด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments