Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรองผบช.ภ.2ร่วมเมืองพัทยา ยกระดับความเชื่อมั่น”เกาะล้าน”รับมือการท่องเที่ยว

    รองผบช.ภ.2ร่วมเมืองพัทยา ยกระดับความเชื่อมั่น”เกาะล้าน”รับมือการท่องเที่ยว

    รอง ผบช.ภ.2 ควงรองนายกเมืองพัทยาร่วมบูรณาการวางแนวทางยกระดับความเชื่อมั่นเกาะล้าน พร้อมรับการท่องเที่ยว

    วันที่ 27 ส.ค.65   พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา คณะจากเมืองพัทยา รวมทั้ง ตำรวจ-พ.ต.อ.ธนวัฒน์ พูลสวัสดิ์
    ผกก.ตม.จว.ชลบุรี พ.ต.ท.ศิลา ตันตระกูล รอง ผกก.ตม.จว.ชลบุรี

    มอบหมายให้ร.ต.อ.วิโรจน์ ศรีสภา รอง สว.ตม.จว.ชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน (ด่านพัทยา) สภ.เมืองพัทยา โดย พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ สว.จร.สภ.เมืองพัทยา ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา โดย พ.ต.ท.พิชญะ เขียวเปลื้อง สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 และตำรวจ ตม.ชลบุรี โดย ร.ต.อ.กฤษฎา หวานเสร็จ รองสว.สส.สภเมืองพัทยา

     บูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ชุมชนบนเกาะล้านเมืองพัทยา จ.ชลบุรี  ตรวจเยี่ยมและวางระบบการพัฒนาชุมชนเกาะล้านสร้างความปลอดภัยและความเชื่อมั่นด้านการท่องเที่ยว

    ทั้งนี้ ทางคณะได้ตรวจเยี่ยมที่พักสายตรวจ ระบบการจราจรและขนส่ง ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ความเข้มแข็งของชุมชนเกาะล้าน การปฏิบัติงานศูนย์อำนวยการสื่อสารและความปลอดภัยพื้นที่เกาะล้าน ซึ่งพบถือว่ามีประสิทธิภาพและเป็นชุมชนที่เข้มแข็งที่คนในชุมชนช่วยกันดูแลและปกป้องท้องถิ่นจากทุกสถานการณ์

    ทั้งนี้ พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 ยังได้มีแนวทางเรื่องการจัดตั้งทีมสายตรวจชุมชนเกาะล้านร่วมกับเจ้าหน้าที่เพื่อเป็นหูเป็นตาสอดส่องดูแล ตรวจสอบเหตุการณ์ในชุมชนที่อาจส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของชลบุรีและภาคตะวันออก

    โดยผสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา 3 นาย ตำรวจท่องเที่ยว 1 นาย เจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา 4 นาย และประชาชนในชุมชน 3-4 นาย ร่วมบูรณาการดูแลพื้นที่เกาะล้านร่วมกันต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments